Năm Đinh Dậu đã tới, 12 con giáp có vận hạn khác nhau. Vansu.com.vn sẽ phân tích cho bạn biết vận hạn 12 con giáp năm 2017 Đinh Dậu như thế nào. Bạn cùng xem nhé!

Vận hạn năm 2017 cho người tuổi Ngọ:
Đây là một năm với những khó khăn và trở ngại bất ngờ đối với người cầm tinh con ngựa, bạn có thể hạn chế vận rủi bằng cách trưng bày bát tiên ngồi trên lưng rồng ở gần cửa ra vào.  Có vấn đề về tài chính và mất mát tiền bạc. Trưng bày chùa ngũ hành ở hướng Nam để có sự bảo vệ. Tránh những đầu tư có rủi ro cao.
Quan tâm nhiều hơn tới bản thân, tập luyện và ăn uống hợp lý đế cải thiện sức khỏe, bởi đây là năm bạn dễ bị căng thẳng, thậm chí thương tích bất ngờ. Dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch, hẹn hò, học các môn khiêu vũ, leo núi… Tránh tranh cãi, đề cao an toàn trong môi trường làm việc, lái xe thận trọng khi tham gia giao thông. Người tuổi Ngọ là người mạnh khỏe và điều đó có được là do bọ duy trì một cơ thế khỏe mạnh và cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Họ được sinh ra là để tới những nơi có không gian rộng mở, những nơi họ có thế được tự do. Nếu bạn cầm chân một người tuổi Ngọ thì họ sẽ bị bệnh ngay.
Đây thực sự là năm nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp của các cá nhân tuổi Ngọ. Tinh thần khoáng đạt giúp bạn có những V tưởng đổi mới, sáng tạo và đạt được những thương thảo kinh doanh bất ngờ. Dù vậy, trước khi đặt bút ký bất cứ giấy tờ gì, đừng quên dành thời gian suy nghĩ thật thấu đáo.
So với 2016, Đinh Dậu 2017 cũng đem đến nhiều thuận lợi vì bạn gặp được sự giúp đỡ và đề cao. Khi phát huy được khả năng, bạn được ghi nhận, cơ hội tiền bạc cũng gõ cửa. Tuy vậy, bạn nên thận trọng hơn trong đầu tư, tránh đánh cược tiền bạc với trò may, rủi. Sự cẩu thả, lơ đễnh có thể gây cho bạn những sai sót không đáng có. Chỉ sự tập trung và kiên trì với công việc, bạn mới đảm bảo thành công.

Vận hạn năm 2017 cho người tuổi Mùi:
Một năm chừng mực và nghiêm túc và cũng là năm tốt để gặp bạn bè và hiểu bạn cũ, Sự hiện hữu của con tê giác hoặc con voi sẽ là một trợ giúp lớn. Có sự cải thiện trong vận may nghề nghiệp. Bạn có thể được thăng tiến hay được thưởng tiền. Đây là thời gian tốt để trưng bày Phật cười.
Đinh Dậu 2017 là năm mà bạn có nhiều vấn đề cần phải quan tâm giải quyết, đặc biệt trong sự nghiệp, tài chính. 
Một vài thay đổi đáng kể (có thể liên quan tới vị trí làm việc hiện nay) đòi hỏi bạn sự điềm tĩnh và vững vàng. Để phòng xa cho những ngày khó khăn, đừng quên chi tiêu tiết kiệm, tránh cho vay mượn. Một vài dấu hiệu cho thấy bạn có thể bị lỗ nếu kinh doanh không thận trọng. Trước mọi tình huống xấu, hãy giữ tinh thần lạc quan rằng những điều khó khăn nhất rồi cũng qua đi. Điều quan trọng, bạn có được những bài học quý giá về cuộc sống, tình bạn, tình yêu và tìm thấy đáp án cho câu trả lời: Ai mới là người mình có thể tin tưởng.
Thời điểm giữa cho đến cuối năm, tình hình sẽ trở nên khả quan hơn, đặc biệt liên quan tới thu nhập. Tăng tốc và nỗ lực cống hiến cho công việc, bạn sẽ gặt hái nhiều thành quả giá trị. Những vấn đề rắc rối tưởng chừng không thể tháo gỡ được trong những ngày đầu năm sẽ tự khắc được xử lý.
Ngoài ra, đây cũng là năm mà Dê nên sống kín tiếng, tập trung vào công việc của mình và tránh sự thay đổi. Bạn cũng không nên đi du lịch (nhất là những chuyến du lịch dài này), hạn chế dự tang ma, thay đổi nhà cửa, phòng ốc… Trong mọi vấn đề, hãy thầm lặng hành động thay vì thể hiện mình và gây sự chú ý không cần thiết, có thể mang lại những tác hại cho bạn.

Vận hạn năm 2017 cho người tuổi Thân:
Một năm phải thận trọng. Đặt một cặp voi ở cổng nhà với tư thế hướng vòi lên trên. Một cặp kỳ lân ở bàn làm việc sẽ tăng cường vận may về nghề nghiệp. Nếu sanh vào những tháng này bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 3 và 9 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn só thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch.
Nhưng nếu sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn hoàn toàn hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 5 và 12 Âm lịch. Phần gia đạo, tiền vận thì bê bối, trung vận có nhiều xích mích, hậu vận mới được an nhàn. Sự nghiệp nhiều tốt đẹp, cuộc sống hoàn thành được sự nghiệp mau lẹ, tiền bạc được dễ dàng vào trung vận trở đi.Nếu làm ăn hay giao dịch tiên bạc thì nên lựa cho được những tuổi này, đó là hợp tác hay cộng tác với các tuổi: Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão, chắc chắn sẽ được thành công và khỏi lo sợ bị phản bội hay bị thất bại.
Nếu bạn không phải kẻ cầu toàn, bạn có thể hài lòng với những gi mình đạt được trong Đinh Dậu 2017 này, bởi những may mắn gõ cửa giúp bạn nhìn nhận cuộc sống với một sắc màu tươi mới, lạc quan hơn. Đây là năm mà sự nghiệp của bạn có nhiều chuyển biến tốt, tài chính cũng được cải thiện đáng kể. Nhờ sự nhanh nhẹn, chăm chỉ, bạn được đánh giá cao và được sắp xếp vào những vị trí xứng đáng. Bản tính thông minh giúp bạn mau chóng học hỏi và nắm bắt các cơ hội mới. Đồng thời, chính sự quan tâm, giúp đỡ của mọi người cũng giúp bạn có được hình ảnh tốt đẹp trong tập thể.
Đinh Dậu 2017 báo hiệu một năm tài lộc với các cá nhân tuổi Khỉ. Nếu bạn muốn mua hay chuyển nhà, đây là thời điểm thích họp. Tăng tốc và nắm lấy cơ hội, bạn sẽ đạt được mong muốn. Đây cũng là năm chứng kiến những cuộc đua trong sự nghiệp để đạt được địa vị như mong muốn. Bạn có thực sự hài lòng với công việc hiện tại của mình? Nếu câu trả lời là có, hãy tiếp tục những gì bạn đang ấp ủ, hành trình này sẽ diễn ra suôn sẻ. Ngược lại, nếu câu trả lời là không, và nếu bạn đã sẵn sàng cho những thay đổi, đừng ngại ngần thêm nữa. Cơ hội sẽ đến, hãy nắm bắt nó. Nếu bạn muốn có một vị trí mới nhiều trọng trách hơn trong nhiệm sở, hãy đề đạt nguyện vọng với sếp, họ sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn.

Vận hạn năm 2017 cho người tuổi Dậu::
Một năm cần phải tập trung vào công việc và tránh tranh cãi. Điều này giúp bạn tránh được sựu hiểu lầm và bất đồng ý kiến. Có nhiều cơ hội giúp bạn gặp những người mới. Tham dự tất cả những bữa tiệc, bạn sẽ có cơ hội gặp bạn đời hoặc những người bạn mới.
Đinh Dậu 2017 đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp của các cá nhân tuổi Dậu. Sự nỗ lực, quyết tâm giúp họ bước qua những thử thách và giành lấy thành quả giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè thân thiết và sự ủng hộ của các vì sao may mắn. Trong năm, bạn sẽ được giao những trọng trách xứng đáng, dù đồng nghĩa với nó, bạn không tránh khỏi vài áp lực và việc đầu tư thời gian.
Đinh Dậu 2017 lưu dấu nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, những trải nghiệm đẹp đẽ với các cá nhân tuổi Dậu. Dù vậy, lời khuyên cho bạn là không tin tưởng mù quáng vào những người mới quen biết. Khoảng thời gian cuối năm, cuộc sống của bạn sẽ càng trở nên tốt đẹp, đường công danh, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc.
Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Bính Thân, Nhâm Dần. Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn sẽ sống trong sự nghèo khổ, không tạo được sự sống hoàn toàn, khả dĩ bảo đảm được cuộc sống, đó là các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Thìn, Canh Tuất, vì những tuổi này không hạp với tuổi của bạn về vấn đề tình duyên cũng như về tài lộc, nênc hỉ đủ ăn hoặc phải sống trong một cuộc sống nghèo khổ, túng thiếu.

Vận hạn năm 2017 cho người tuổi Tuất:
Những vấn đề về sức khỏe làm năm nay không vui và mệt mỏi. Hóa giải điều này bằng cách đặt Phật Cười trong phòng khách và hồ lô cạnh giường ngủ. Tuổi Tuất sẽ chịu một số thất bại nhỏ trong công việc và gia đình. Bạn sẽ dễ dàng bực mình và nóng giận. Đặt một quả táo bằng pha lê trên bàn làm việc để kiểm soát tính khí.
Bạn sẽ gặp tuổi kỵ nếu trong việc hiệp hôn thì không nên tổ chức linh đình, chỉ nên làm sơ sài gọi là có ra mắt bà con, như vậy thì mới có thể ăn ở với nhau lâu bền. Nếu trong gia tộc có người khắc tuổi, hoặc trong sự làm ăn hùn hạp nếu đã lỡ hợp tác với người có tuổi khắc kỵ với mình thì phải coi tùy theo sao hạn từng năm của cả hai người mà cúng giải hạn thì sẽ tránh đỡ được một phần nào sự thất bại. Tuy nhiên tốt hơn hết nếu gặp một phần nào sự thất bại. Tuy nhiên tốt hơn nếu gặp tuổi kỵ nên dè dặt và không hợp tác là hay hơn cả.
Đây là một năm tuyệt vời đối với người tuổi Tuất, bạn có nhiều cơ hội để bộc lộ năng lực của bản thân, nếu nắm chắc phần thắng thì 2017 sẽ là một năm “rực rỡ” đối với bạn. Để đạt được thành công thì bạn cũng cần nỗ lực thật nhiều và trải qua nhiều cay đắng, ngọt bùi. Thời gian đầu, bạn nên dành nhiều thời gian cho công việc cho tới khi mọi việc đã ổn thỏa, lúc đó, gánh nặng trên vai sẽ dần biến mất. Để đảm bảo làm việc gì cũng thành công, bạn nên lập kế hoạch thật chi tiết và cẩn thận, phân tích mặt lợi, mặt hại thì sẽ dễ thành công trong sự nghiệp. Năm nay, tài lộc của người tuổi Tuất rất thuận lợi nên bạn không phai lo lắng nhiều về tiền bạc. Bạn sẽ nhận được các khoản thưởng, tiền làm thêm hay lợi nhuận từ các khoản đầu tư bên ngoài. Vấn đề đặt ra là bạn phải biết tận dụng cơ hội để gia tăng tài chính cho mình.
Trường khí năm 2017 tác động lên cung sức khỏe của người tuổi Tuất khiến bạn hay gặp phải các triệu chứng như mất ngủ, đãng trí, đau dạ dày, mệt mỏi. Vì thế mà bạn cần duy trì lối sống lành mạnh và có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi phù hợp.
Những người tuổi Tuất đã có người yêu thì năm nay hai bạn sẽ gắn bó hơn. Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình thì sẽ xảy ra một số xung đột do không thống nhất với nhau được một số chuyện. Trong trường hợp này, bạn cần giữ bình tĩnh để ứng xử cho phù hợp, tránh cãi vả gây tổn thương nhau mà ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Vận hạn năm 2017 cho người tuổi Hợi:
Tuổi Hợi gặp phải vấn đề về thị phi và những kẻ quấy rối. Có thể có thất bại trong lĩnh vực tình cảm. Đặt pha lê đỏ hình tam giác ở hướng tây bắc. Những người lớn tuổi thuộc tuổi này cần phải cẩn thận với vấn đề sức khỏe. Ăn thức ăn bổ dưỡng và ngủ đầy đủ. Tập thể dục nhẹ và mang theo hồ lô ngọc bên mình.
Năm nay, nếu bạn làm những công việc có tính chất ổn định, ít thay đổi thì sẽ rất có lợi. Bạn không nên đầu tư sang các lĩnh vực mới, nhất là buôn bán, bất động sản… thì sẽ không thu được lợi.
Tiền tài năm 2017 của bạn có được chủ yếu là do tự tay bạn làm nên hoặc do bạn lao động vất vả nhiều năm mới có. Bạn có cơ hội nhận thêm các khoản tiền thưởng hay lợi nhuận đầu tư cũng như thu nhập từ các công việc làm thêm. Chính vì thế mà không nên đầu tư vào các phi vụ có tính rủi ro cao. Tuy nhiên, số tiền thu được bạn đều có việc phải chi ra nên nhìn chung thì tài vận năm nay của bạn không nhiều.
Sức khỏe của bạn khá ổn định và bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy vậy, vẫn cần lưu ý các triệu trứng như sắc mặt nhợt nhạt, mệt mỏi, huyết áp không ổn định…
Dù đã có người yêu hay đã kết hôn thì chuyện tình cảm năm nay của bạn đều gặp đôi chút trục trặc mặc dù không lớn lắm. Sự quan tâm, chăm sóc ân cần khiến bạn cảm thấy tù túng, bó buộc, bạn chỉ muốn có được thời gian yên tĩnh một mình để tâm hồn được thư thái.
Trong năm, bạn dễ gặp phải khẩu thiệt thị phi, dễ bị bạn bè hiểu lầm nên cần hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử của mình. Mỗi khi xảy ra xung đột, bạn cần tỏ thái độ rộng lượng, bao dung để duy trì được mối quan hệ. Công việc của bạn trong năm 2017 gặp khá nhiều thuận lợi tuy nhiên do có một số vấn đề mới phát sinh nên bạn sẽ cảm thấy áp lực, khi đó, hãy dành thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi. Năm nay, trừ khi có việc quan trọng thì bạn mới đến các nơi có trường khí xấu như nhà tang lễ hay bệnh viện.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2017

Vận hạn năm 2017

Nguồn vansu.com.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: