Ngày mai là ngày Valentine rồi, chắc có nhiều bạn băn khoăn không biết đưa người mình yêu đi đâu trong ngày lễ tình nhân này nhỉ. Một quán cafe lãng mạn, một món quà sang chảnh. Ôi đau đầu quá phải không nào. Vansu.com.vn sẽ gợi ý cho bạn biết sở thích của 12 cung hoàng đạo. Nào cùng xem hẹn hò 12 cung hoàng đạo ở đâu đây!

1. Bạch Dương
Là người thích chiếm hữu và giàu năng lượng, Bạch Dương sẽ mong chờ một cuộc hẹn Valentine với nhiều bất ngờ. Họ không quá chú trọng vào món quà mà thường để ý tới diễn biến cuộc hẹn hò và… hình thức của người kia nhiều hơn.

Với nam Bạch Dương: Những anh chàng này rất thích sự quyến rũ mang tính thách thức và khêu gợi trí tò mò. Bạn có thể cân nhắc việc mặc một chiếc đầm đỏ hoặc đen cắt cúp vừa phải để tôn lên nét nữ tính kiêu sa. Vì nam Bạch Dương có tính thống lĩnh và tận tâm, bạn có thể yên tâm nhường phần sắp đặt cuộc hẹn cho chàng.

Với nữ Bạch Dương: Nữ Bạch Dương rất dị ứng với sự tẻ nhạt. Một cuộc hẹn thuần túy truyền thống sẽ không khiến nàng mảy may rung động. Bạn nên sắp xếp điều gì đó bất ngờ và tạo cho nàng cảm giác bản thân được trân trọng hơn hết thảy. Một cuộc phiêu lưu tới nơi có cảnh đẹp nàng chưa từng biết là ý tưởng thú vị. Nhưng dù có định làm gì và đi tới đâu, bạn vẫn cần phải ăn mặc cho bảnh bao nhất có thể.

2. Kim Ngưu
Kim Ngưu thanh lịch và cần cảm giác an toàn sẽ chờ đợi một cuộc hẹn lãng mạn theo đúng kiểu cổ điển. Yếu tố bất ngờ và phá cách là không cần thiết, thậm chí sẽ gây phản tác dụng với cung Hoàng Đạo này.

Với nam Kim Ngưu: Về cơ bản, chàng trai Kim Ngưu không cần gì ở bạn gái ngoài việc cư xử đúng mực. Chàng ta sẽ sắp đặt một cuộc hẹn Valentine hoàn hảo và vai trò của bạn chỉ đơn giản là bảo toàn sự hoàn hảo đó. Bạn nên chọn những trang phục thanh lịch, thể hiện sự tỉ mỉ trên từng đường nét và tốt nhất là tối màu.

Với nữ Kim Ngưu: Hẹn hò với nữ Kim Ngưu không bao giờ là việc dễ dàng, kể cả trong ngày thường chứ đừng nói tới Valentine. Cô gái này không nói ra nhưng sẽ ngầm giữ những yêu cầu gắt gao cho nửa kia. Bạn cần chuẩn bị chu đáo từ món quà (bao gồm cả giấy gói quà), địa điểm, cách thức di chuyển và diện mạo trong ngày Valentine. Bí quyết đơn giản nhất là: dù làm gì, hãy ưu tiên sự thanh lịch lên hàng đầu.

3. Song Tử
Song Tử thích sáng tạo và có phần “ham vui” sẽ muốn có một cuộc hẹn thú vị. Nếu nửa kia không có ý định làm điều gì đó mới, chính họ sẽ tự “bày trò”. Ngày Valentine với Song Tử nhìn chung sẽ nhẹ nhàng và nhiều niềm vui.

Với nam Song Tử: Chàng trai này không có yêu cầu nào cho cuộc hẹn Valentine. Bạn có thể mặc bất cứ gì mình thích, lựa chọn bất cứ địa điểm và hoạt động nào để tham gia cùng chàng. Điều cốt lõi nhất là bạn phải cảm thấy vui vẻ (hoặc chí ít hãy tỏ ra như vậy với chàng). Nỗi buồn của bạn trong ngày tôn vinh tình yêu sẽ khiến Song Tử có cảm giác thất bại khủng khiếp.

Với nữ Song Tử: Cô gái Song Tử có phần khó tính hơn nam cùng cung. Nàng sẽ muốn thấy nửa kia xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao và “cool” nhất có thể. Dù có khả năng tự bày ra những trò vui nhưng nữ Song Tử vẫn sẽ thầm chờ đợi người yêu khiến mình bất ngờ. Hãy cho nàng thử một món ăn thật lạ và giới thiệu một địa chỉ vui chơi mới, nàng sẽ rất vui lòng.

Tips-hen-ho-12-cung-hoang-dao-Valentine

4. Cự Giải
Cự Giải giàu cảm xúc sẽ rất coi trọng ngày Valentine. Họ không câu nệ quà cáp hay có những đòi hỏi gắt gao về cuộc hẹn hò. Cái duy nhất Cự Giải cần là tình cảm chân thành thể hiện qua thời gian bạn dành cho họ.

Với nam Cự Giải: Chàng trai ấm áp và chu đáo này rất biết cách tạo không khí ngọt ngào cho ngày Valentine. Nam Cự Giải không có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào với nửa kia. Họ sẽ sắp xếp tất cả và bạn chỉ cần có mặt đúng hẹn.

Với nữ Cự Giải: Tình cảm chân thành là tất cả những gì nữ Cự Giải cần ở bạn. Tuy nhiên hãy làm nàng thêm bất ngờ bằng cách bí mật gửi tặng một bó hoa đính kèm tấm thiệp viết tay. Nếu mối quan hệ của đôi bên đã đủ sâu, bạn có thể mời nàng về nhà và cùng nhau chuẩn bị bữa tối. Đó là sẽ ngày Valentine hoàn hảo đối với nữ Cự Giải.

5. Sư Tử
Sư Tử dồi dào năng lượng và nhiều ý tưởng sẽ không để ngày Valentine trôi qua một cách tẻ nhạt. Họ nhất định sẽ dành cho nửa kia những kỷ niệm không thể nào quên và tất nhiên, họ cũng chờ đợi điều tương tự.

Với nam Sư Tử: Thành thật mà nói, chàng trai này khá coi trọng hình thức và gần như chắc chắn sẽ hẹn hò Valentine ở một nơi đắt đỏ. Bởi lẽ đó, họ sẽ mong chờ được thấy bạn trong bộ đầm lộng lẫy nhất hoặc chí ít cũng phải gây được ấn tượng với người ngoài. Bạn nên chọn mùi hương nước hoa thật quyến rũ nếu muốn giúp chàng thêm mãn nguyện.

Với nữ Sư Tử: Ngày Valentine là cơ hội để nữ Sư Tử ngấm ngầm ước lượng về khả năng chung đôi lâu dài của hai người. Vì vậy, bạn cần đầu tư nhiều thời gian và tâm sức để sắp đặt một cuộc hẹn hoàn hảo với nàng. Nếu có thể, hãy mua một bộ cánh mới thật đẳng cấp để tới gặp nàng. Hoa tươi là món quà “phụ” không bao giờ được thiếu.

6. Xử Nữ
Xử Nữ không quá coi trọng ngày Valentine nhưng cũng xem đây là cơ hội để ước đoán về khả năng chung đôi của hai người. Họ sẽ thất vọng nếu thấy người kia tỏ ra hời hợt với mình trong ngày lễ này.

Với nam Xử Nữ: Vì nam Xử Nữ có tính cầu toàn, bạn nên ngồi xuống và cùng chàng thảo luận tỉ mỉ về cuộc hẹn, sau đó đưa ra quyết định dựa trên sự thống nhất của đôi bên. Sự bất ngờ không phải điều nam Xử Nữ yêu thích. Quà Valentine cho anh chàng này nên là một món đồ có tính ứng dụng cao, nhưng cũng phải đảm bảo về độ đẳng cấp. Ví da hoặc đồng hồ là lựa chọn phù hợp.

Với nữ Xử Nữ: Nếu bạn có ý định hẹn cô gái này ra ngoài, trước tiên hãy chú ý đến lịch làm việc và hoạt động của nàng. Nữ Xử Nữ thường bận rộn và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc tận hưởng sự lãng mạn thuần túy. Hãy tôn trọng nàng. Thay vì tốn công vào việc sắp xếp cuộc hẹn, bạn nên đầu tư thêm vào khâu chuẩn bị quà vì đó mới là điều cô gái này quan tâm.

Tips-hen-ho-12-cung-hoang-dao-Valentine

7. Thiên Bình
Thiên Bình dù nam hay nữ cũng sẽ mang lại cho nửa kia cảm giác vô cùng dễ chịu vào ngày Valentine. Họ chính là típ người thích được nhận những món quà bất ngờ và thú vị.

Với nam Thiên Bình: Một chàng trai yêu thích cái đẹp như nam Thiên Bình chắc chắn sẽ để ý tới hình thức nửa kia trong cuộc hẹn Valentine. Dù đây không phải yếu tố quá quan trọng nhưng nếu muốn giúp chàng vui lòng, có lẽ bạn nên “ăn diện” nhiều hơn bình thường một chút. Phần còn lại của cuộc hẹn, bạn có thể yên tâm để chàng trai thích sáng tạo này sắp xếp.

Với nữ Thiên Bình: Cô gái này có xu hướng hẹn hò khá giống nữ Kim Ngưu, nhưng đòi hỏi bớt gắt gao hơn. Trên thực tế, nữ Thiên Bình chỉ khó tính với ngưới nàng mới quen. Còn trong mối quan hệ lâu năm, nàng thậm chí không cần bạn tổ chức một cuộc hẹn Valentine. Một bó hoa tươi với giấy gói nhã nhặn, một chai nước hoa với mùi hương thanh tao là món quà nàng chờ đợi.

8. Bọ Cạp
Bọ Cạp cũng thích Valentine nhưng ở mức độ vừa phải. Họ có xu hướng hẹn hò kiểu riêng tư và không muốn hòa mình vào đám đông nơi công cộng. Món quà họ mong đợi đơn giản là… một đêm nồng cháy.

Với nam Bọ Cạp: Người đàn ông luôn có nét quyến rũ lạ kỳ này chỉ cần bạn chịu dành trọn thời gian cũng như tâm trí để có thể ở bên chuyện trò và dành cho nhau những nụ hôn say đắm. Nếu đôi bên đã quen sâu, nam Bọ Cạp thậm chí sẽ không bận tâm tới hình thức của bạn trong cuộc hẹn. Quà Valentine nếu có thì tốt, mà không có cũng không sao.

Với nữ Bọ Cạp: Nữ Bọ Cạp rất dị ứng với sự ồn ào, xô bồ, vậy nên bạn hãy sắp xếp cuộc hẹn ở nơi càng riêng tư càng tốt. Nàng không cần bạn phải chải chuốt bảnh bao, nhưng ít nhất cũng hãy xuất hiện trong bộ dạng sạch sẽ và thơm tho. Món quà mà nàng mong chờ có thể là một thỏi son, chiếc kính mát, sách và nước hoa.

9. Nhân Mã
Sôi động và mới mẻ là điều Nhân Mã luôn tìm kiếm trong đời, cuộc hẹn ngày Valentine không phải ngoại lệ. Cuộc hẹn tình yêu của cung Hoàng Đạo này sẽ là cuộc vui hết mình và không thể nào quên.

Với nam Nhân Mã: Chàng trai này rất thích phiêu lưu và làm những điều ít ai dám làm, vậy nên bạn hãy bỏ ý định mặc trang phục điệu đà trong cuộc hẹn với chàng ta. Không gì khiến nam Nhân Mã mãn nguyện hơn là thấy nửa kia cũng hứng khởi với việc “nổi loạn” y như mình. Hãy cùng chàng “quậy phá” hết mình – đó là món quà lớn nhất bạn có thể dành tặng chàng.

Với nữ Nhân Mã: Một cuộc hẹn kiểu truyền thống với hoa và sô cô la sẽ khiến nữ Nhân Mã ngao ngán. Cô gái này thích được di chuyển và khám phá, vậy nên bạn có thể cân nhắc việc mời nàng đi du lịch. Nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy thử nghiên cứu xem có quán ăn nào mới mở mà nàng chưa biết không và đưa nàng tới đó. Tuy nhiên có thêm một món quà được gói kín vẫn sẽ khiến nữ Nhân Mã mãn nguyện hơn.

10. Ma Kết
Đây chính là cung Hoàng Đạo lãnh đạm nhất trong ngày Valentine. Họ sẽ không muốn mất nhiều thời gian để suy tính về cuộc hẹn hò lãng mạn chỉ trong một ngày. Tình yêu với Ma Kết cần phải được thể hiện bằng hành động trong cả năm, chứ không phải chỉ vào ngày Valentine.

Với nam Ma Kết: Anh chàng này thường bận rộn và không mấy bận tâm tới Valentine. Vì vậy, bạn chớ nên đòi hỏi một cuộc hẹn lãng mạn như trong phim. Nam Ma Kết sẽ vui lòng nhất với kiểu hẹn hò tại gia, nơi hai người sẽ cùng nhau nấu ăn, chuyện trò và sau đó xem một bộ phim. Chàng ta không cần quà cáp. Chỉ cần bạn không giận vì chàng quá bận cũng đã là một món quà rồi.

Với nữ Ma Kết: Cô gái này sẽ không hào hứng với những ý tưởng táo bạo, bất ngờ và đặc biệt là phải di chuyển xa trong ngày Valentine. Cuộc hẹn với nữ Ma Kết nên diễn ra theo cách an toàn và thuận tiện nhất cho đôi bên. Họ chờ đợi quà Valentine sẽ là những món đồ có tính ứng dụng cao và tốt cho sức khỏe. Nếu đã không biết nên tặng gì thì bạn có thể khỏi chuẩn bị quà chứ đừng mua vội một món đại trà bên đường.

Tips-hen-ho-12-cung-hoang-dao-valentine

11. Bảo Bình
Bảo Bình thích sáng tạo và có cá tính hơi khác thường sẽ chờ đợi cuộc hẹn Valentine diễn ra theo đúng tinh thần này. Họ thích chuẩn bị quà và tặng hơn là được nhận quà từ người khác.

Với nam Bảo Bình: Không gì có thể làm chàng trai này vui hơn là được thấy người ta bất ngờ và hạnh phúc trước khả năng sáng tạo của mình. Bởi lẽ đó, điều duy nhất bạn cần làm trong Valentine với nam Bảo Bình là… luôn tỏ ra ngạc nhiên và thán phục. Tất cả những yếu tố khác đều không quan trọng đối với chàng.

Với nữ Bảo Bình: Nữ Bảo Bình thích tạo ra sự bất ngờ nhưng ngược lại cũng muốn chính mình được bất ngờ. Một món quà ngoài dự đoán, một cuộc hẹn ở nơi khó tin như sân thượng trung tâm thương mại hay… cửa hàng tiện ích 24h có thể lại khiến họ tươi cười rạng rỡ. Món quà mà họ chờ đợi là bất cứ gì mang tính nghệ thuật và thể hiện khả năng trí tuệ.

12. Song Ngư
Song Ngư vào ngày Valentine không khác gì “cá gặp nước”. Họ sẽ hoan hỉ mong chờ và chuẩn bị chu đáo mọi sự. Chính vì lẽ đó, Song Ngư sẽ vô cùng thất vọng nếu nửa kia tỏ ra hời hợt trong cuộc hẹn hò.

Với nam Song Ngư: Chàng trai tình cảm và giỏi yêu chiều người khác này sẽ mang đến một ngày Valentine tuyệt vời hơn cả khả năng tưởng tượng của bạn. Vẻ mặt hạnh phúc của bạn là món quà lớn nhất đối với chàng theo đúng nghĩa đen. Tuy nhiên một vài lời cảm ơn và ngợi khen chân thành từ bạn cũng sẽ giúp chàng thấy bản thân được trân trọng hơn.

Với nữ Song Ngư: Cô gái này thường đặt nhiều kỳ vọng âm thầm vào Valentine và trong số đó, khát khao mãnh liệt nhất của họ chính là được yêu thương. Bạn có thể bận rộn và không chuẩn bị một món quà chu đáo, nhưng ít nhất hãy thể hiện cho họ thấy tình yêu chân thành nơi bạn. Cuộc hẹn Valentine mà nữ Song Ngư mong đợi nhất là ở nhà riêng hoặc tại nơi hai người hẹn nhau lần đầu.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2017

Vận hạn năm 2017

Nguồn vansu.com.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: