12 cung sao khi lạc đường


(08/06/2017 04:45:00)

Cái nóng oi bức của mùa hạ làm chúng ta chỉ muốn xách balô lên và đi. 12 chòm sao, 12 tính cách khác nhau. Khi chúng ta lạc đường, phải làm sao bây giờ. Chuyện gì xảy ra khi 12 chòm sao bị lạc đường nhỉ?. Vansu.com.vn sẽ bật mí cho bạn thấy hành động 12 cung sao khi lạc đường.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Kể cả đi lạc ở khu du lịch, Cừu ta cũng chẳng quá lo lắng hay hoảng hốt đâu. Lạc thì lạc, đi chơi thì ta cứ phải khám phá cái đã. Thế là, Bạch Dương sẽ chạy khắp nơi, vừa để tìm người thân, vừa để ngắm nghía xung quanh. Năng động vô cùng, ấy chính là Cừu đó!

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Nếu bạn Bò mà chẳng may đi lạc ở khu du lịch thì điều đầu tiên mà các bạn ấy làm sẽ là nhấc điện thoại lên và cầu cửu người thân. Tinh Kim Ngưu vốn cần thận, lại còn rất hay “lo bò trắng răng” nửa. Chắc chắn Kim Ngưu đã chuẩn bị sân điện thoại phòng thân rồi. Không chỉ thế, các bạn Bò còn nhớ rất rõ các địa điểm liên lạc hay phòng thông tin của khu du lịch để tiện hỏi đường nữa.

12-cung-sao-khi-lac-duong

Song Tử (21/05 - 20/06)

Nếu Song Tử bị lạc ở khu du lịch, thì chưa đây mấy phút sau đến nửa khu du lịch biết chuyện mất. Vốn nổi tiếng với khả năng giao tiếp và truyền tin, Song Tử sẽ nhanh chóng tìm được sự giúp đỡ

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Ban đầu bạn Cua sẽ rất lo lắng và nhanh chóng rút điện thoại ra gọi điện cho bạn bè, gia đình đi cùng để cầu cứu. Nếu như chẳng tài nào gọi được thì Cự Giải Sẽ đánh cố gắng đi ngược lại đường mình vừa đi và luôn miệng hỏi thăm người bên đường.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Nếu chẳng may bị lạc ở khu du lịch, chắc chắn Sư Tử sẽ không khóc. Vì khóc thì trẻ con và yếu đuối quá, mà Sư Tử thì mạnh mẽ cơ mà. Thế nhưng, chắc hẳn Sư Tử sẽ gào âm lên đi tìm bố mẹ đấy. Sư Tử nghĩ rằng càng nói to, càng khiến nhiều người chú ý thì khả năng tìm thấy bố mẹ càng cao. Mà bạn ấy giỏi nhất khoản gây sự chú ý còn gì!

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Khi bỗng dưng bị lạc ở khu du lịch, Xử Nữ không quá lo lắng đâu. Bạn ấy đã chuẩn bị từ trước cho các tình huống này. Mọi khu du lịch đều có biển chỉ dẫn, Xử Nữ chỉ cần đi theo đúng biển chỉ dẫn là sẽ tìm được đường về!

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình sẽ chẳng chạy đi linh tinh đâu. Thay vào đó, Cán Cân làm quen luôn với cô chủ ở cửa hàng bán bánh kẹo gần đấy, rồi ngồi đó trò chuyện, chơi đùa. Trong lúc chờ bố mẹ, Thiên Bình đã làm quen được thêm khối người bạn mới đáy.

Thần Nông (23/10 - 21/11)

Thay vì chạy đi thông báo hay quay lại các khu vực cũ tìm kiếm mọi người thì Thiên Yết lại… trốn. Bạn ấy sẽ trốn rất kí vào những nơi chẳng ai có thể nhìn thấy để thử xem mọi người có tìm được minh không

12-cung-sao-khi-lac-duong

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đường đi ở miệng, lo gì cơ chứ! Thậm chí nếu bị lạc, Nhân Mã còn thấy kích thích ấy chủ vì chẳng máy khi được dịp khám phá thêm. Cho đến khi bị mọi người trong đoàn phát hiện ra là Nhân Mã đã ”mất tích” và hốt hoảng đi tìm, bạn ấy vẫn còn muốn nản lại một chút nửa kia.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết thường cần thận cầm theo bản đồ nên cũng không sợ bị lạc ở khu du lịch. Nếu không, bạn ấy cũng rất binh tỉnh đi tìm kiếm sự trợ giúp, chứ không ngồi yên một chỗ khóc lóc để chờ bố mẹ tìm ra đâu.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Chắc chắn Bảo Bình sẽ tưởng tượng ra đủ thứ. Bạn ấy sẽ lập tức nghĩ rằng mình đang bị bỏ roi, và nếu bố mẹ không tìm được thì mình sẽ phải ở noi đây cả đôi. Và nếu Vậy, Bảo Bình sẽ trở thành ngưòi soát vẻ hay bán nước ngọt như các di kia... Nghĩ ngợi miên man, Bảo Bình ôm túi đó của mình rồi ngồi thu lu một góc.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Khi đi lạc, Song Ngư thường hoảng hốt, thậm chí cả khóc. Bạn ấy khó có thể giữ được binh tỉnh trong các tình huống nguy cấp. Cũng chính vì Vậy, Song Ngư rất dễ gây náo loạn nếu như bị lạc.

vansu.com.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: