Năm Đinh Dậu đã tới, 12 con giáp có vận hạn khác nhau. Vansu.com.vn sẽ phân tích Tử vi năm 2017 cho bạn biết vận hạn 12 con giáp năm 2017 Đinh Dậu như thế nào. Bạn cùng xem nhé!

Van-han-12-con-giap-nam-2017-Dinh-Dau

Vận hạn tuổi Tý năm năm 2017
Vận may của tuổi Tí được phục hồi. Bạn lấy lại thế quân bình để phát triển. có khá nhiều cơ hội để phát triển trong công việc, với những ai đang làm công ăn lương thì sẽ được cấp trên tin tưởng, được giao cho những công việc và trọng trách lớn giúp thể hiện hết được năng lực bản thân. Với những người kinh doanh trong năm nay sẽ có cơ hội hợp tác làm ăn, kiếm được ít nhiều lợi nhuận từ các thương vụ. 
Đối tác làm ăn cũng liên quan đến cuộc sống rất nhiều, cho nên trong vấn đề làm ăn, hùn hạp hay tự mình đứng ra gánh vác. Sự lựa chọn người làm công hay giúp đỡ công việc cũng rất cần thiết cho sự hợp tuổi, hợp tình. Có khi gặp tuổi kỵ, bạn phải mang lấy thất bại. Vậy muốn làm ăn cho phát đạt và thâu nhiều kết quả, bạn cần lựa những tuổi này: Giáp Tý, Bính dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân. Những tuổi này rất hạp với tuổi Giáp Tý của bạn. Nên tìm những tuổi này mà làm ăn thì phấn chấn và phát đạt mạnh mẽ.

Công việc bận rộn, tinh thần không được yên ổn nên người tuổi Tý không đặt quá nhiều vào vẫn đề tình cảm, họ sẽ cảm thấy thiếu an toàn nếu có sự xa cách. Tốt nhất là bạn hãy dành thời gian ở bên và quan tâm đối phương nhiều hơn để cải thiện tình hình.Nếu có chí sáng suốt và biết nhận định, gia đạo tuy có một vài khe khắt, nhưng sau cùng được ấm êm , cuộc đời ít bị trở ngại về vấn đề gia cảnh, số trùng phùng, được nhiều mến thương, không đến nỗi phải bận tâm cho lắm về vấn đề này.

Nếu bạn vì sự thương yêu mà lỡ kết hôn với những tuổi này thì chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là những tuổi: Nhâm Thân, Mậu thìn, Nhâm Tuất, Canh Thìn. Những tuổi này tuy được trùng hợp đôi chút, nhưng không hoàn toàn hưởng được phú quý, mà chỉ có sự êm ấm, đủ ăn, đủ mặc mà thôi. Cuộc đời nếu lỡ kết duyên với những tuổi này thì bạn sống một cuộc đời cơ cực, luôn luôn túng thiếu, khong đem lại một sự ấm no và sung sướng trong cuộc đời, đó là những tuổi như Ất Sửu, Tân Mùi, Bính Tý. Bạn cần nên tránh những tuổi trên đây, trong cuộc kết hôn, hay lựa chọn lương duyên, nếu không, đời bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có nhiều đau buồn, duyên số nghèo nàn quá đỗi.

Vận hạn năm 2017 cho người tuổi Sửu:
Năm 2017 Đinh Dậu đối với những người tuổi Sửu là một năm khá may mắn thành công nếu bạn cố gắng làm việc. Tuy nhiên do sao cố Kiếm Phong và Thiên Khốc chiếu nên bạn nên cẩn trọng trong việc hành sự, chớ để lộ sự sắc sảo thái quá mới tránh được tranh chấp, hao tài tốn của. Xét về mặt tài chính, trong năm 2017 bạn sẽ có nguồn thu đáng kể từ công việc chính và cũng có thêm thu nhập từ bên ngoài do nỗ lực phấn đấu của bản thân. Tuy nhiên bạn cần lưu ý trong năm 2017 hãy cẩn thân trong việc quản lý tài khoản hoặc chi tiêu, nhằm đem lại dư dả vào dịp cuối năm phòng những trường hợp bất ngờ. Dù người tuổi Sửu thường phải bôn ba cầu tài nhưng đến cuối cùng sẽ được hưởng thành quả tốt đẹp. 
Đinh Dậu 2017 cũng cho bạn cơ hội bày tỏ những ý tưởng, quan điểm của mình một cách tự tin, mạnh mẽ trước tập thề. ,Vận dụng trí tưởng tượng, sự sáng tạo là cách để biến mơ ước thành hiện thực. Ớ thời điểm giữa năm, bạn có thể gặp một vài khó khăn trong việc ổn định sự nghiệp, nhưng qua những thời khắc này, tất cả sẽ lại ổn thỏa. May mắn đồng hành, nhưng đừng để sự nóng nảy nhất thời khiến bạn làm mất đi cơ hội.

May mắn về gia đình. May mắn lớn về học hành. Tăng cường vận may với cá chép hóa rồng. Cá chép hóa rồng rất tốt cho những người vừa mới đi làm hoặc vẫn còn đang đi học. Ngoài ra, tuổi Sửu cũng có thể gặp những giai đoạn rắc rối vào giữa năm 2017, bạn nên tránh ra ngoài vào ban đêm, cẩn thận với đồ đạc và tiền bạc khi đi ra ngoài một mình. Lời khuyên cho bạn là sử dụng hành Kim để tăng cường khu vực Đông Bắc của ngôi nhà sẽ hoá giải được những vận rủi trong năm nay.
Không gặp nhiều vướng mắc, trở ngại, cộng với tính cách cần cù, nhẫn nại và đáng tin cậy, Trâu có thể đạt tới những thành công giá trị trong năm Đinh Dậu 2017. Hướng tới lối sống đơn giản, Trâu ít khi làm phức tạp hóa vấn đề và luôn giữ cho mình cái đầu thanh thản. Đây được coi là thế mạnh, nhưng đôi khi lại trở thành điểm yếu bởi họ ngại thay đổi, đôi khi tỏ ra cô chấp dù hiểu rằng mình sai sót. Một khía cạnh khác cần chú ý, đó là lòng trung thành – đức tính nổi bật của Trâu, việc đặt niềm tin sai chỗ có thể sẽ khiến bạn phải thất vọng. Đây cũng là năm để Sửu vác balô lên đường trải nghiệm, những hành trình du lịch thú vị không chỉ mang lại cho bạn kiến thức mà còn cả may mắn trong tình bạn, tình yêu.

Nói chung, người tuổi Sửu là những người mạnh mẽ và có sức khỏe tốt nên sẽ sống thọ. Tuy nhiên, điều đó còn tùy thuộc vào sự cố gắng để đạt được thành công của họ. Họ thường có xu hướng làm việc quá nhiều và không cho phép mình nghỉ ngơi. Vì thế, người tuổi Sửu nên tận dụng cơ hội tham gia vào những hoạt động không liên quan đến công việc đế làm giảm bớt căng thẳng trong công việc. Chăm chỉ đến hết mình với công việc, Trâu có thể quên chăm sóc sức khỏe. Hãy quan tâm nhiều hơn đến bản thân bằng cách tập luyện, ăn uống hợp lý, cân bằng giữa công việc với cuộc sống riêng tư, đây là cách hiệu quả để tránh bệnh tật.

Vận hạn năm 2017 cho người tuổi Dần:
Người tuổi Dần sẽ có những mối quan hệ tốt đẹp trong năm nay. Kích hoạt khu vực tây nam với chim uyên ương để gặp bạn tốt. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ từ những người có quyền lực. Ngoài ra thì năm Đinh Dậu 2017 cũng là là năm người tuổi Dần gặp nhiều thất vọng, thất bại và vận rủi kể từ tháng 6/2017, do đó cần cẩn thận khi lặp kế hoạch. Bạn nên chu ý kiểm soát vận rủi với những giải pháp phong thủy thích hợp.

Đinh Dậu 2017 thực sự là năm nhiều thách thức nhưng cũng rất thú vị với những cá nhân tuổi Dần. Luôn hướng tới địa vị và hài lòng khi được trọng vọng, bạn không ngại khi được giao nhừng vị trí trọng trách, thậm chí thế hiện rất tốt ở cương vị này. Dù vậy, theo quan niệm của người Trung- Quốc, tuổi Tỵ và Dần rất xung khắc, và vì thế, đối với năm Đinh Dậu 2017, bạn buộc phải đề phòng những hiểm nguy bất ngờ rình rập, những kẻ thù giấu mặt có thể khiến sự nghiệp của bạn gặp trở ngại. Nỗ lực duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, tránh điều tiếng xấu là những việc làm cần thiết.
Nhìn chung, Đinh Dậu 2017 diễn ra tốt đẹp hay trắc trở hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn thể hiện sức mạnh, hạn chế điểm yếu. Sự bốc đồng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, thậm chí là phải trả một cái giá không nhỏ. Trước khi hành động, đừng quên cho mình thời gian để cân nhắc thiệt, hơn. Đây là một năm bận rộn với việc công nhiều hơn tư, các hoạt động xã hội cuốn bạn đi với một guồng quay mạnh mẽ. Tuỵ nhiên, tháng sáu, tất cả sẽ trở lại với nhịp độ ổn định. Trong những tháng mùa hè, bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người bạn mới đầy thú vị.

Tâm trạng không tốt có thể gây ảnh hưởng tới tính khí của bạn. Sự trục trặc trong chuyện tình cảm gây cho bạn sự chán rán, thất vọng. Dành nhiều thời gian hơn để thư giãn, đi du lịch, leo núi… để lấy lại cân bằng. Hạn chế thăm viếng đám hiếu. Do bản chất và xu hướng thích đương đầu với thử thách nên những người sinh năm Dần thường bị kiệt sức. Mặc dù họ có thê hồi phục, nhưng theo thời gian, điều này sẽ khiến họ gặp vấn dế về sức khỏe. Những người này cần phải tìm hiểu và phát triển lối tiếp cận cuộc sống một cách cân bằng hơn và sử dụng năng lượng của mình một cách hợp lý hơn.
Người tuổi Dần không bận tâm quá nhiều tới tài chính của mình. Họ yêu quyền lực và thường cho rằng tiền bạc tỷ lệ thuận với vị thế (dù sự thật đôi khi không phải vậy). Điểm yếu này thể hiện ở chỗ, đôi khi bạn chi tiêu mà không tính toán đến thu nhập, dẫn đến tình trạng hầu bao có thể cạn kiệt bất ngờ. Hơn thế nữa, dù Đinh Dậu 2017 là một năm nhiều bận rộn, tài chính không được cải thiện đáng kể. Vì vậy, vạch ra cho mình một kế hoạch tiêu đúng từ ngay đầu năm và tuân thủ nó, bạn sẽ có một năm tài chính ổn định.

Đây cũng là năm bạn gặp những bất đồng về ý tưởng hay cách xử lý công việc với đồng nghiệp. Bạn có thế hướng đến giải pháp từ bỏ nếu vị trí ấy không phù hợp với mình. Với năng lực cá nhân, bạn hoàn toàn có khả năng tìm kiếm một công việc mới.
Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng bạn quay lưng lại với sự thỏa hiệp, nhưng nếu bạn thấy rằng mình không được đánh giá đúng mực, hãy mạnh dạn chuyển hướng. Những thay đổi hoặc khởi đầu mới mẻ có thể mang lại thành công. Đặc biệt, bạn còn có thể tiến xa hơn nếu gạt bỏ sự tự ái để tìm đến những lời khuyên từ chuyên gia hay đơn giản hơn là những người đi trước.
Những người tuổi Dần thường hướng đến thử thách và vì thế họ hay chuyển đổi công việc để tìm cái mới. Có vẻ như đây là một khó khăn, nhưng không là vấn đề đối với người sinh năm Dần vì họ thông minh và có thế thích ứng với vị trí mới một cách nhanh chóng. Loại nghề nghiệp nào giúp người ta tiến được đến vị trí lãnh đạo sẽ phù hợp với họ.

Vận hạn năm 2017 cho người tuổi Mão:
Vận may của người tuổi Mão được phục hồi. Bạn sẽ có nhiều may mắn về tài lộc. Trưng bày cóc ba chân hoặc một tô đầy những thỏi vàng và đá quý để tăng cường vận may về tài lộc. Tuổi Mão tiếp tục được hưởng may mắn ở hướng nam với nhiều đèn và ngựa. Điều này sẽ mang đến cho bạn may mắn về thanh danh. Người tuổi Mão đối diện với những thất thoát vể tài chính, có thể bị trộm cướp trong nửa cuối năm 2017, để hạn chế điều này bạn nên có một cặp phục khuyển ở cửa chính.

Năm 2017, người tuổi Mão sẽ có cơ hội chứng tỏ năng lực của mình trong công việc. Đây là thời điểm để bạn cho mọi người thấy giá trị của bản thân nên cần biết nắm bắt thời cơ. Tất nhiên, để có thể đạt được thành công thì bạn sẽ phải dành nhiều thời gian và tâm sức cho công việc. Hãy lên kế hoạch thật cẩn thận, phân tích các mặt lợi, hại để phát huy được lợi thế sẵn có nhằm đảm bảo hiệu quả công việc.
Trong năm nay, mức lương thưởng của người tuổi Mão khá ổn định nên bạn sẽ không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được một số khoản thêm vào từ làm thêm hoặc kinh doanh.

Trường khí năm nay tác động xấu lên sức khỏe của tuổi Mão nên bạn cần phải chú ý đến việc luyện tập nâng cao sức khỏe. Cần lưu ý tới các triệu trứng liên quan đến bệnh về đường tiêu hóa như ợ chua, đầy bụng, ăn không ngon.
Nhìn chung, chuyện tình duyên của người cầm tinh con mèo trong năm nay khá thuận lợi. Những người đang yêu thì chuyện tình cảm khá bền chặt, còn những người đã kết hôn thì sẽ cảm hấy hài lòng với cuộc sống gia đình.

Van-han-12-con-giap-nam-Dinh-Dau-2017

Vận hạn năm 2017 cho người tuổi Thìn:
Vận may của người tuổi Thìn được phục hồi. Bạn sẽ có nhiều may mắn về tài lộc. Trưng bày cóc ba chân hoặc một tô đầy những thỏi vàng và đá quý để tăng cường vận may về tài lộc hoặc theo Baophunuso.vn, bạn cũng có thể tăng cường vận may ở hướng Nam với nhiều đèn và ngựa. Điều này sẽ mang đến cho bạn may mắn về thanh danh.

Nếu năm 2016 không mang lại nhiều may mắn, phúc lộc cho các cá nhân tuổi Thìn thì Đinh Dậu 2017 này, tình hình sẽ khởi sắc, đặc biệt với những người làm trong ngành truyền thông, nghệ thuật… Nhờ quý nhân phù trợ cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, Rồng có được những thuận lợi trong công việc và tránh được những hiểm họa rình rập. Ngoài ra, những cơ hội công tác nước ngoài có thể giúp bạn thể hiện rõ năng lực của mình trong tập thể.

Dù vậy, bạn cũng cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng để vướng vào những tin đồn thất thiệt. Những thành tựu bạn đạt được trong năm có thể khiến ai đó ghen tị, nhưng nên cư xử với họ bằng thái độ ôn hòa, cởi mở nhằm tránh những hiểu nhầm không đáng có. Trong năm, sự tập trung cao độ trong công việc cũng giúp bạn hoàn thành mục tiêu sự nghiệp.
Liên quan tới tài chính, tuổi Thìn có thể gặp mất mát tiền bạc trong năm này nếu không biết tính toán thận trọng. Có khả năng kiếm tiền nhưng coi đó không phải mục tiêu duy nhất trong đời sống, bạn đôi khi bỏ qua cơ hội của mình. Cân nhắc đầu tư phù hợp, kiên nhẫn chờ đợi kết quả thay vì “gặt lúa non”. Nếu có thể, đặt một bức tượng Phật .trong nhà sẽ giúp mang lại an hòa cho cuộc sống. Một vài thời điểm trong năm, sự hỗ trợ thầm lặng của ai đó giúp bạn thu về những thành công nho nhỏ.

Vận hạn năm 2017 cho người tuổi Tỵ:
So với 2016, Đinh Dậu 2017 không nhiều những chuyển biến, rất ít những thay đổi lớn gõ cửa cuộc sống của bạn, đặc biệt nếu bạn tỏ ra thụ động. Chỉ có sự tích cực, nỗ lực mới khiến tình hình được cải thiện, và không một ai ngoại trừ bạn tác động được tới điều này. Thoát ra khỏi vỏ ốc của mình và nắm bắt nhừng cơ hội dù là nhỏ nhất, bạn sẽ có những bước tiến mới.

Có thể nói 2017 là một năm phát triển về nghề nghiệp cực tốt cho người tuổi Tỵ, May mắn về nghề nghiệp và lấy lại thế cân bằng để phát triển. Đặt rùa đầu rồng ở hướng Đông Nam để kích hoạt vận may về nghề nghiệp hoặc theo Baophunuso.vn thì bạn cũng có thể  nuôi cá Kim Long ở khu vực phía Đông của phòng khách để được may mắn về tài lộc và bảo vệ tránh khỏi mất mát về tiền bạc.
Một điểm yếu của cá nhân tuổi Tỵ là sự thận trọng quá mức, bạn luôn hồ nghi xung quanh. Nếu muốn có một năm thuận lợi hơn trong sự nghiệp hoặc gần gũi hơn với một ai đó, bạn cần phải học cách mở lòng.

Đương nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phàn nàn tất cả những muộn phiền với mọi người, đặc biệt là cấp trên, chỉ đơn giản là đừng biến mình thành “người tàng hình” trong tập thể. Hãy để những tinh cách đẹp đẽ của mình được thể hiện rõ nét. Đinh Dậu 2017 là năm tốt, xấu xen kẽ với các cá nhân tuổi Tỵ.Đây cũng là một năm mà sự toan tính cá nhân mang lại những hiệu quả ngược lại mong muốn.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2017

Vận hạn năm 2017

vansu.com.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: