Sự nghiệp của Song Tử năm 2016 sẽ khởi đầu và kết thúc như thế nào? Có thăng trầm gì không? Cùng lichvansu.net.vn khám phá nhé

Sự nghiệp của Song Tử năm 2016

Sao Thủy, người bảo hộ thâm niên của cung hoàng đạo này sẽ trở thành nhân tố đứng sau mọi rắc rối đổ lên đầu nó đầu năm 2016. Nhưng những rắc rối ở trên không có nghĩa chỉ hoàn toàn là tiêu cực. Dù thực tế mùa đông và đầu xuân 2016 Song Tử chịu ảnh hưởng đáng kể bởi chòm sao Diêm Vương, một hành tinh với những dòng năng lượng mờ ám. Cả năm 2016 sẽ ban tăng cho Song Tử nhiều rung động tích cực. Vị trí bất ngờ của sao Thủy năm 2016 có thể làm bạn  1 chút đảo lộn, nhưng rồi bạn sẽ sớm nhận ra những thay đổi tích cực mới là  vấn đề cần làm lúc này. Bạn sẽ cảm nhận được một nguồn năng lượng đáng kể và phát hiện nhưng tài năng ẩn của mình.

Có lẽ, nửa đầu tháng hai sẽ làm bạn nhận ra vị trí (đang nói) mà sao Thủy tóm. Kẻ cai trị hoàng gia con đường giao dịch mặt đất và trên trời sẽ gợi ý chút ít cho bạn cách cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng. Đây là thời điểm tốt nhất cho bạn để khởi nghiệp. Trong khi đó những Song Tử làm văn phòng không nắm giữ những chức vụ cao hay  tham vọng yếu ớt thì có thể trông  đợi vào những khoản tiền thưởng đáng kể. Đến cuối xuân, sao Diêm Vương sẽ công khai hành động và bạn sẽ phải làm chậm tiến độ lại một chút. Thỉnh thoảng bạn cần phải thư giãn. Giai đoạn này mô tả chính xác tình trạng hiện tại của bạn.

Hè 2016 sẽ không khiến bạn bận tâm sử dụng quá nhiều nguồn lực sẵn có. Bạn thâm chí còn chẳng dự định làm bất cứ điều gì trong khoảng thời gian này, hay  đặc biệt quan tâm đến việc kí kết bất kì một thỏa thuận hay săn lùng một hợp đồng. Có vẻ như đầu năm hay chính tại thời điểm đó, bạn không nhận thức được những sự lựa chọn phù hợp. Và rồi, khi mọi lá bài đã được đặt lên bàn, đã đến lúc hành động.  Không cần phải cho cả thể giới thấy được những dự định tham vọng của bạn. Bạn không cần sợ sẽ có kẻ cướp nó từ tay bạn (dù điều này không may lại hay xảy ra). Nguyên nhân là những tác động xấu từ chòm sao Diêm Vương có thế gây ảnh hưởng đến thành quả của bạn bằng cách dễ chịu nhất. Nghĩa là mọi thành tựu đã đạt được sẽ trở về số 0. 

Đầu thu Song Tử sẽ thiết lập cho mình một khoảng thời gian được nhắc đến như “thời gian ném đá”. Không tính đến yêu tố siêu hình hay nguồn gốc miêu tả, năm 2016 sẽ là năm sự nghiệp thành công và hiệu quả nhất của Song Tử. Điểm then chốt là hãy giữ vững sự tự tin và tin vào chính mình. Rồi bạn sẽ nhận ra được những kẻ lấp liếm bản chất thât như là ghen tị hay ưa vật chất đằng sau cái vỏ ngoài tử tế hay tốt bụng ở xung quanh mình. Đừng để họ can thiệp vào quyết tâm của bạn. Bạn đã vạch ra con đường tương lai cho mình rõ ràng rồi, nên không cần phải tham khảo ý kiến của bất kì ai nữa. Đặc biệt là nếu họ khiến bạn hoài nghi về mọi thứ thì bạn lại phải suy nghĩ lại. Đến đầu mùa đông bạn chắc chắc sẽ đạt được mục tiêu của mình. Và nếu bạn bỏ ra nhiều nỗ lực thì bãn sẽ ăn mừng trên đỉnh vinh quang vào cuối năm.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2016

Vận hạn năm 2016

 

Nguồn lichvansu.net.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: