Sự nghiệp của Song Ngư năm 2016 sẽ khởi đầu và kết thúc như thế nào? Có thăng trầm gì không? cùng lichvansu.net.vn tìm hiểu xem năm sau các bạn sẽ như thế nào nhé.

Sự nghiệp của Song Ngư năm 2016

Những tháng đầu năm hứa hẹn là một khoảng thời gian dễ chịu đói với Song Ngư. Sao Mộc là nhà bảo hộ chính cho bạn, do đó bạn sẽ không còn bận tâm về những mối lo sợ, về đối thủ xảo quyệt hay rắc rối từ cuộc sống. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết dễ dàng giữa tháng 1 và tháng 4. Đây là khoảng thời gian quan trọng vì nó có liên quan trực tiếp đến sự nghiệp tương lai của ban. Hàng loạt những cơ hội sẽ mở ra trươc mắt bạn; bạn sẽ phải lựa chọn vì bạn sẽ không đủ khả năng ôm hết cho dù bạn có tận 1/3 năm để thực hiện. Vì vậy hãy suy nghĩ cho kĩ, tìm xem đâu là cái bạn thực sự muốn. Có lẽ, đây là thời gian thích hợp để một vài người khởi nghiệp, hoặc tập trung cho mục tiêu mới mà không cần bỏ việc.

Hãy nhớ, dù phải hành động nhanh rồi chậm lại một lúc thì bạn vẫn phải suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi chọn lựa. Theo các pháp sư thiên văn học, khoảng thời gian  tháng 4 – giữa tháng 7 gắn liền với chữ “isa” được dịch ra là băng giá. Điều này có nghĩa là mọi hoạt động sẽ chậm lại, sau một khoảng thời gian huy hoàng và bận rộn. Bạn cần suy nghĩ lại những việc và lựa chọn lúc trước. Hãy để mùa đông len lỏi vào tâm hồn- xúc cảm, nó sẽ thuần hóa những dòng năng lượng bùng cháy trong bạn. Bạn rất cần nghỉ giải lao vào lúc này. Không cần phải đấu tranh cho số phận, những chòm sao sẽ trực tiếp làm điều ấy. Vì vậy bạn chẳng cần làm gì cả, hãy cứ đi theo sự chỉ dẫn của họ một cách vô điều kiện nếu muốn thành công.

Khoảng thời gian giữa tháng 6 -9 sẽ ổn định các dòng năng lượng dù trong hay ngoài bạn. Đây là lúc bạn đạt năng suất lao động cao nhất, lúc cuốn trôi những tảng băng. Tập trung vào lựa chọn ban đầu, như vậy thì thái độ của bạn mới  khách quan và không thiên vị. Bạn có khả năng để phân tích mọi việc. Khả năng này sẽ đi theo bạn nhưng bạn vẫn cần tu luyện nó bằng việc phân tích vào mọi lúc trong cuộc sống. Quan trọng là không được mất cảnh giác với mọi người xung quanh, người mà cầu xin một cách tuyệt vọng. Chắc chắn là họ dụng ý vật chất ở bạn, vì vậy lòng vị tha trắc ẩn không đáng được dùng ở đây. Hãy nghi kĩ trước khi làm .

Mùa thu – đông sẽ gắn liền với những hoạt động lâu dài. Có lẽ sẽ không có những thay đổi lớn chờ đợi bạn, mọi thứ phụ thuộc trên hết ở bạn, ở quyết định và hành động của bạn. Nếu bạn có để lỡ thì cũng không sao, thay vào đó hãy cố bù đắp hay thay đổi một cách triệt để. Không bao giờ là muộn để sửa sai. Trên hết cuối năm 2016 sẽ là một năm thành công về mặt công việc, nhưng không có mấy bất ngờ vì mọi thứ sẽ chảy trôi như những gì bạn hoạch định.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2016

Vận hạn năm 2016

 

Nguồn lichvansu.net.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: