Sự nghiệp của Kim Ngưu năm 2016 sẽ khởi đầu và kết thúc như thế nào? Có thăng trầm gì không? Cùng lichvansu.net.vn khám phá nhé.

Sự nghiệp của Kim Ngưu năm 2016

Mặt Trăng, một trong những nhà bảo hộ thâm niên của Kim Ngưu sẽ ảnh hưởng đáng kể đến sự nghiệp của cung hoàng đạo này. Nói về điều này, thì đây là một điểm khả quan bởi mọi sự giúp đỡ đều đáng được chân trọng trong mọi tình huống. Đồng thời, cần phải biết rằng Mặt Trăng là tinh túy tập trung muôn hình vạn trạng tình cảm và cảm xúc, bởi vậy thiên thể này có thể gặp một vài vấn đề khi đối mặt với chòm sao Thủy, chòm sao giúp đỡ mọi cung hoàng đạo trong năm tới. Nó có nghĩa là Kim Ngưu thực sự khó khăn để chiếm được cảm tình của người cai trị hoàng gia con đường thương mại mặt đất hay trên trời. Nhưng như vậy không có nghĩa là không thể làm được, vấn đề là ở cảm xúc của bạn, những cơn nóng giận và bốc đồng bùng phát. Nó

i chung, Kim Ngưu có thể hi vọng nửa đầu năm 2016 sẽ được đánh dấu bằng ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Thủy, có nghĩa là con đường sự nghiệp của bạn sẽ khá là bất thường. Những ảnh hưởng từ chòm sao Diêm vương sẽ xuất hiện vào giữa tháng 5. Vì vậy mà bạn nên án binh bất động cho đến tháng 6. Nếu bạn có muốn bỏ công việc hiện tại để xây dựng sự nghiệp riêng, thì cũng không nên. Và kể cả nếu mọi việc đã được lên kế hoạch thì cũng hãy chờ thêm một chút, mọi việc sẽ tốt đẹp hơn ở lúc cuối. Không đáng để chịu tổn thất vì điều này. Bên cạnh đó, rủi ro thì khá là cao, bởi sao Diêm Vương là một chòm sao đầy năng lượng và không thể đoán trước được, không nên khiêu khích một chòm sao như vậy. Do đó, bạn có cả nửa năm để suy nghĩ thật kĩ, phân tích hướng hành động, lên kế hoạch và tích trữ nguồn vốn. Đến cuối nửa sau tháng 6, bạn sẽ đạt được những hiểu biết và những kĩ năng cần thiết để xây dựng tương lai cho mình.  

Mùa hè năm 2016 sẽ nghiễm nhiên trở thành một mùa chuyển giao. Những kế hoạch cũ sẽ kết thúc, bạn sẽ khắc phục được những cái gọi là kết nối bị hư hỏng.  Bạn sẽ có đạt được một sự nghiệp bền vững. Bản hiểu rõ nguyên nhân và đích đến.  Và dĩ nhiên, khoảng thời gian này cũng phụ thuộc lớn vào những quyết định trước đó ở đầu năm và trong suốt giữa mùa xuân. Hãy ghi nhớ lời răn dạy của các chòm sao: Điều khiển cảm xúc. Bởi lẽ, cảm xúc sẽ xuất hiện và làm bạn nghi ngờ về những quyết định của bản thân. Rõ ràng quyết định là nằm ở bạn nhưng vì tính logic và tiếng nói của lý lẽ sẽ hợp sức để cai trị năm tới, tốt hơn hết hãy đặt cảm xúc riêng sang bên lề. Đặc biệt là  những ai năng động, sáng dạ và không ngại tìm kiếm con đường chưa ai đi.    

Mùa thu và mùa đông 2016 được cho là khoảng thời gian đẹp để lưu tâm đến con đường sự nghiệp. Ở đây sự phát triển tích cực là vấn đề được bàn đến. Bạn sẽ bắt đầu ở một nơi làm việc mới hay một vị trí mới. Dĩ nhiên là bạn không nên tạo nên những biến đổi mà trái ngược với mục tiêu ban đầu. Nhưng bảo thủ luôn là thói xấu nhất của con người là có lý của nó. Hãy cố gắng tìm sự cân bằng, chạm đến được sự hài hòa từ sâu thẳm trong bạn, chứ không từ ai khác. Theo hướng này bạn có thể đạt được thành công lớn.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2016

Vận hạn năm 2016

 

Nguồn lichvansu.net.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: