Sự nghiệp của Cự Giải năm 2016 sẽ khởi đầu và kết thúc như thế nào? Có thăng trầm gì không? Cùng lichvansu.net.vn khám phá nhé.

Sự nghiệp của Cự Giải năm 2016

Các thiên thể trong hệ Mặt trời sẽ không dành cho cung hoàng đạo này bất cứ lợi thế nào hơn các cung hoàng đạo khác. Gần như tất cả mọi hành tinh  có ảnh hưởng ít hay nhiều lên người được sinh vào cung hoàng đạo này thì sẽ gây cản trở sự nghiệp riêng của những người này. Bạn có thể trông chờ vào các hành tinh khác nhưng điều này cũng chỉ có thể xảy ra ở một khoảng thời gian nhất định. Nó không thường xuyên nhưng vẫn hứa hẹn mạnh mẽ và thu hút sự chú ý. Giống như là khán giả của nữ hoàng. Không cần phải hoảng sợ bởi năm 2016 hứa hẹn là một năm thành công trong sự nghiệp của bạn. Làm mọi thứ đúng giờ là điều vô cùng quan trọng, hãy nhớ lấy.

Con đường sự nghiệp của bạn không có bất kì sự thay đổi đáng kể nào vào đầu năm. Duy chỉ có một thứ mà bạn cần lưu tâm là nhừng người đồng nghiệp. Một vài người cần sự giúp đỡ của bạn. Dù gì đi chăng nữa thì cũng đừng từ chối họ. Có thế nào thì  làm cái mà bạn muốn vẫn là tốt nhất. Dĩ nhiên, nếu lòng vị tha hay sự nỗ lực vì công lý không có trong từ điển hàng ngày của bạn thì cũng được thôi. Năm 2016 gần như là một năm thành công của bạn trong mọi lĩnh vực. Cảm xúc chân thành là bề nổi của cuộc sống Cự Giải, vì vậy bạn cần tự nhìn nhận đánh giá lại những cái cần được ưu tiên , đặc biệt nếu bạn bị chỉ trích vì quá ích kỉ hay tham vọng quá đáng. 

Trên hết,  thời kì đông xuân sẽ  được ghi dấu bằng một sự vững chắc, dù tiến độ còn chậm, mà sẽ tiếp tục bộc lộ trong mùa hè. Đầu những tháng ấm áp hứa hẹn mang đến một sự tăng trưởng vượt bậc về nguồn lực. Bạn sẽ cảm nhận được dòng năng lượng dồi dào từ những chòm sao suốt tháng 6 với nửa đầu tháng 7. Một số vấn đề về mặt tình cảm sẽ đánh bật bạn ra khỏi nhịp sống hàng ngày tuy vậy điều đó cũng không kéo dài. Quan trọng là hãy giữ binh tĩnh,  tránh hoảng loạn. Sự nhạy cảm cao có thể sẽ đánh lừa bạn và dễ dàng đoán đựơc trò lừa này sẽ vô cùng trẻ con. Do đó, hãy giữ vững tinh thần như người ta nói trò chơi chỉ đáng giá cây nến . Tháng 9 sẽ được đánh dấu như khởi đầu của một thời kì mới, kéo dài đến tận giữa thu. Đây là thời điểm đẹp nhất để bạn khởi nghiệp hay đưa công ty của bạn lên một tầm cao mới. Bạn sẽ không thể dựa vào các chòm sao, nhưng quan trọng là các chòm sao sẽ tiết lộ thời cơ của bạn. Đi theo con đường bạn chọn một cách chậm rãi, trôi chảy và tự tin. Không cần phải vồ vập mọi thứ; nếu không bạn sẽ kết thúc mà chẳng có gì trong tay.

Bạn sẽ đạt được mọi thứ, duy chỉ một việc còn lại đó là sắp xếp, chú tâm và quay lại phương diện cảm xúc. Bạn nên đảm bảo rằng bạn đạt được điều mình muốn mà không  ảnh hưởng xấu đến cảm xúc. Về điều này, bạn nên phân tích những lỗi đã mắc phải, bởi với cách này, bạn sẽ có được những kinh nghiệm quí giá. Nếu lựa chọn đúng, bạn sẽ đạt  được những kết quả ý nghĩa đến cuối thu. Và mùa đông, mùa đông sẽ mang đến cho bạn niểm thư thả và thời gian dể nghĩ ra những kế hoạch hoài bão mới.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2016

Vận hạn năm 2016

 

Nguồn lichvansu.net.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: