Sự nghiệp của Bạch Dương năm 2016 sẽ khởi đầu và kết thúc như thế nào? Có thăng trầm gì không? Cùng lichvansu.net.vn khám phá nhé.

Sự nghiệp của Bạch Dương năm 2016

Những Bạch Dương mà điều hành một sự nghiệp riêng có thể hi vọng  khởi đầu của năm 2016 tới mang đến một loạt những cơ hội mới. Bất ngờ là thậm chí không cần nhờ đến sự hỗ trợ của Hành Thủy, Bạch Dương cũng có thể giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề và đạt được mục tiêu của mình mặc cho những rắc rối xung quanh họ. Dĩ nhiên, đây cũng chỉ là những dự đoán mà thôi, nhưng chiều hướng cơ bản là vậy. Trong khi đó, với những Bạch Dương người mà không có sự nghiệp riêng, đi làm thuê và những người mà luôn  than thở vì sự khốn khổ khi phải đi làm mọi buổi sáng, có thể  phỏng đoán rằng  sẽ chỉ làm những xu hướng tiêu cực tồi tệ hơn một cách nhanh chóng . Dĩ nhiên, những sai lệch nhỏ và những sự thay đổi đột xuất có thế xuất hiện, nhưng nhìn chung, vấn đề cơ bản là như vậy. Nói tóm lại, cho đến cuối xuân ( khoảng giữa tháng 5) Bạch Dương sẽ ngập trong công việc và những vấn đề về gia đình. Nó không phải điều gì xấu, nhưng Bạch Dương sẽ khó có khoảng thời giàn rảnh rỗi cho những việc khác.

Như đã nói ở trên, những người mà không phải chịu trách nhiệm báo cáo với cấp trên, thì sẽ có khoảng thời gian dễ chịu hơn về mặt này (cho dù vậy thì cũng đừng quên báo cáo thuế ). Phải nói rằng khoảng thời gian đặc biệt này sẽ mang lại cho bạn hàng tá cơ hội mặc cho khả năng chuyên môn hay thu nhập của bạn là gì. Dù bạn sẽ phải nỗ lực để đạt được lợi nhuận hợp lý. Mặt khác, các chòm sao lại không dự đoán được những vấn đề quan trọng mà bạn gặp phải. Và ngay cả chòm sao Hỏa cáu kỉnh, đối thủ chính cũng bạn cũng không  công khai những hoạt động lớn hay đặt bạn vào rủi ro vào thời điểm này. 

Đầu hè 2016 bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Những vấn đề nan giải sẽ được xử lý và những dự án trong tương lai đầy hứa hẹn sẽ được phác thảo. Điểm cốt yếu là bạn sẽ không quen với việc mọi thứ diễn ra quá trôi chảy mà bạn không cần tốn sức để làm. Tình trạng này sẽ chỉ diễn ra vào tháng 6 cho đến giữa tháng 7,sau đó,  nó sẽ thay đổi nhưng không đột ngột. Các chòm sao khuyên bạn nên đi theo giác quan thứ 6. Vấn đề là sao Thủy, người giúp đỡ chính của Bạch Dương, quan tâm đến thăng tiến sự nghiệp của nó, lại tỏ ra thờ ờ. Trong khi, Mặt trời, sẽ xuất hiện đúng nơi đúng lúc. Bởi vậy mà Bạch Dương sẽ được nạp đầy năng lượng và sự nhanh nhạy cũng lên cao. Điều cần chú ý là khả năng thấu cảm. Nó như là cái cách một tay chơi bài chuyên nghiệp nắm được bước đi của đối thủ một cách hơi bản năng nhưng quyết đoán. Cũng tương tự như là bạn gần như biết chính xác cái gì đang xảy ra nhưng không ngần ngại đưa ra lựa chọn mà chẳng cần thêm thông tin hay thời gian suy nghĩ. Hãy cứ đi theo bản năng của mình cho đến đầu tháng 8. Nếu cái thỏa thuận mà bạn sắp làm khá là mờ ám, thậm chí không có lỗ hổng nào thì đừng nên làm. Bảo vệ sự nghiệp là trên hết. Tình trạng sẽ bắt đầu ổn định từ giữa mùa thu đến cuối năm.

Những Bạch Dương mà có cơ ngơi riêng sẽ có khả năng đưa nó lên một tầm cao mới, còn những người khác thì có thể đạt được một vị trí hằng mơ ước. Tất nhiên, những điều này chỉ xảy ra trong thế giới lý tưởng. Thật vậy, thực tế sẽ khó khăn hơn và đối lập với những cái mà ta mong đợi, nhưng trên hết là phụ thuộc vào cá tính của Bạch Dương. Năm 2016 tới sẽ cho thấy sự vượt trội về năng suất lao động, đến cuối năm, mọi xu hướng sẽ trở về đúng vị trí. Nó giải thích vì sao mà kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào công sức đã bỏ ra, cộng thêm một chút may mắn, yếu tố giúp bạn vươn xa.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2016

Vận hạn năm 2016

 

Nguồn lichvansu.net.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: