Một số bạn nữ cung hoàng đạo nổi tiếng là tình cảm, lãng mạn, nữ tính. Nhưng khi trên thực tế cuộc sống “Cơm áo gạo tiền”, họ lại nổi lên là người rất thực dụng. Cùng vansu.com.vn xem top cung hoàng đạo nữ hám tiền hơn tình là cung nào nhé!

1. Cự Giải

Top-cung-hoang-dao-ham-tien-hon-tinh

Nữ Cự Giải có thể là người vợ và người mẹ tuyệt vời. Nhưng trước khi trở thành vợ, mẹ, họ có yêu cầu khá cao về vấn đề tài chính của đối phương. Nhìn có vẻ yếu mềm vậy thôi, thực tế họ rất bướng bỉnh, ngoan cố. Họ luôn có kế hoạch riêng và sẽ nỗ lực vì kế hoạch của mình. Trừ khi họ yêu bạn đến chết thì phải chịu, nếu không họ sẽ đặt ra yêu cầu tài chính khá cao ở đối phương.


2. Bảo Bình

Top-cung-hoang-dao-ham-tien-hon-tinh

Nữ Bảo Bình nhìn có vẻ nhẹ nhàng, dịu dàng, thật ra, họ thực tế tới mức thực dụng. Mặc dù một bộ phận nữ Bảo Bình khi trẻ thường yêu đến mụ mị đầu óc, yêu quên đường về. Họ không chỉ xem tiền là cỏ rác, mà thậm chí chết vì tình cũng được. Nhưng khi tuổi trẻ này qua đi, họ sẽ trở nên thực tế tới mức phũ phàng, sẵn sàng chọn tiền thay vì tình.


3. Bò Cạp

Top-cung-hoang-dao-ham-tien-hon-tinh

Vốn dĩ trong mắt Bò Cạp lúc nào cũng chỉ có tiền. Họ hiểu rất rõ rốt cuộc mình muốn gì, cần cuộc sống như thế nào. Việc yêu sống yêu chết ai đó chỉ là chuyện trẻ con ngây ngô, vô tư, chứ đã bước vào hôn nhân thì khác, họ muốn có cuộc sống an nhàn, hưởng thụ. Nếu có người vừa yêu vừa cho nữ Bò Cạp rất nhiều tiền, Bò Cạp sẽ đồng ý kết hôn ngay, bất chấp họ có yêu lại đối phương hay không.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2016

Vận hạn năm 2016

Nguồn vansu.com.vn

 

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: