Sự nghiệp của Xử Nữ năm 2016 sẽ khởi đầu và kết thúc như thế nào? Có thăng trầm gì không? cùng lichvansu.net.vn tìm hiểu xem năm sau các bạn sẽ như thế nào nhé.

Sự nghiệp của Xử Nữ năm 2016

Xử nử có thể hi vọng về một sự nghiệp chói lọi và thành công  trong năm 2016 tới dù thi thoảng còn  bất ổn. Chòm sao bảo hộ trong khoảng thời gian này cho Xử Nữ- sao Thủy được sinh ra ngay chính dưới cung hoàng đạo này. Điều này có nghĩa là bạn có thể mong chờ vào hàng loạt những món hời. Ví dụ như là bạn được bổ nhiệm làm ở một chức vụ cao hơn, bản thân điều này cũng đã là một thành công bởi vị trí và lương của bạn đều được nâng lên một tầm cao mới. Bạn vừa có cái này, lại có cái nọ. Nhưng chắc hẳn bạn cũng phải biết không có điều gì là dễ dàng cả, nếu muốn như vậy thì bạn cần phải chăm chỉ cày cuốc. May mắn thay, trong nửa đầu năm, chủ yếu cho đến tháng 6- tháng 7, những dòng năng lượng mạnh mẽ, dồi dào sẽ nảy nở trong bạn, bạn cần tận dụng nó để làm việc và đạt được hiệu quả công việc cao nhất. Đồng thời cũng sẽ không có nhiều biến động, bởi bạn đã làm việc hiệu quả ngay từ đầu; nghĩa là ngay từ buổi đầu bạn đã có quyết tâm mạnh mẽ, động lực và nguồn năng lượng dồi dào. Do đó bạn chỉ phải tập trung vào công việc cho đến giữa mùa nóng. Những địch thủ của bạn không gây nhiều rắc rối cho bạn nhưng họ vẫn sẽ làm đủ mọi cách để cản trở con đường của bạn.  về điều đó, rồi số phận sẽ cho họ thấy. Sau một vài nỗ lực không thành, những đối thủ cũng bạn hay bạn thì cũng sẽ phải từ bỏ mọi ý định thôi. Hãy cứ giữ vững tinh thần, đừng dao động dù ở hoàn cảnh đi chăng nữa.

 

Khoảng tháng 6 tháng 7 bạn sẽ bị  tụt lại, dù có thể xảy ra những chuyển biến. Đầu tiên bạn sẽ thấy khả năng cày cuốc giảm sút. Điều nay sẽ ảnh hưởng đến năng suất lao động hay khả năng thăng tiến. Quan trọng là bạn đừng : cố gắng lấy lại tốc độ làm việc ban đầu. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Bởi bạn không đủ khả năng để làm dù bạn có muốn trả bằng bất cứ giá nào. Ngoài ra, thực chất, năng lực làm việc của bạn không hề giảm đi mà nó chỉ quay về với đúng quỹ đạo, trở về đúng nhịp độ thường ngày mà thôi. Đầu năm bạn lao động một cách hăng say bởi lúc đó vẫn có sao Thủy đứng sau; đến giai đoạn nửa năm sau, nguồn năng lượng ấy không còn như trước nữa. Tức là bây giờ bạn cần phải điều chỉnh lại nhịp độ bản thân lẫn công việc cho hợp lý. Nếu bạn chỉ là một nhân viên thông thường thì cũng không cần lấy làm lạ, kể cả nếu ông chủ không đưa ra những nhiệm vụ khó nhằn với hạn định ngặt nghèo. Trên hết khoảng thời gian này sẽ trầm lắng hơn để bạn suy ngẫm về những dự định và đạt được mục tiêu mà không cần gấp gáp.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2016

Vận hạn năm 2016

 

Nguồn lichvansu.net.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: