Sự nghiệp của Thiên Bình năm 2016 sẽ khởi đầu và kết thúc như thế nào? Có thăng trầm gì không? cùng lichvansu.net.vn tìm hiểu xem năm sau các bạn sẽ như thế nào nhé.

Sự nghiệp của Thiên Bình năm 2016

Đầu năm 2016 sẽ là một khoảng thời gian huy hoàng trong cuộc đời Thiên Bình. Đến giữa tháng 3, bạn sẽ dần dần chinh phục được tầm cao mới, theo một cách nào đó mà gây bất ngờ cho chính cả đồng minh lẫn đối thủ của bạn. Điều này không có nghĩa là chẳng ai tin tưởng vảo năng lực của bạn, chỉ là bạn tránh xa khỏi những điều tầm phào trong cuộc sống, bất chấp thực tế là tinh yêu cuộc sống sẽ vắt kiệt sức lực của bạn. Sao Kim điều khiển cuộc sống của bạn  và điều mà nó tập trung là cảm xúc của bạn.  Mặt Trời chịu trách nhiệm về con đường sự nghiệp của bạn nhưng cũng đưng nên trông cậy gì vào nó. Tình huống này  gây ra tò mò vì đây là  những thiên thể hiếm khi tạo ra những ảnh hưởng tích cực. Tuy vậy, hay tin tưởng năm 2016 tới sẽ mang đến hàng loạt những thay đổi. Mặt trời vẫn sẽ là một trợ thủ đắc lực  trong sự nghiệp của bạn.

Đến cuối xuân, mọi dự án còn dang dở sẽ được đẩy nhanh tiến độ. Vấn đề nằm ở mặt cảm xúc, đừng để hành động bị cảm xúc chi phối. thời điểm đầu xuân- cuối thu sẽ có một vài sự kiện có tầm quan trọng đặc biệt đến tương lai của bạn.  Dù thế nào thì những lời cảnh báo cũng không hoàn toàn mang nghĩa tiêu cực, vì nó chỉ ra giúp ta điều mà ta cần cẩn trọng. Do đó, tầm cuối hè là lúc bạn phải tập trung cao độ, bởi nếu không bạn sẽ đánh mất một vài cơ hội. Dĩ nhiên cũng đừng có dại mà lao đầu vào những dự án mạo hiểm hay điên rồ. Những dự án phụ ấy không thích hợp với bạn đâu. Nếu không sớm nhận ra điều này, bạn sẽ chuốc phải hậu quả khôn lường.  Trên thưc tế,  có một vài cung hoàng đạo tương tự, bạn ghét kiểu sống bám người khác hay bạn không thể kiếm tiền bằng cách không trung thực. Nếu bạn quyết định sống như thế này, hậu quả sẽ dày vò bạn hàng năm trời hay theo đuôi bạn suốt cuộc đời, gây ra một vài vấn đề về sức khỏe. Nhớ là đừng bao giờ bỏ nguyên tắc của mình dù thế nào chăng nữa.

Hè 2016 hứa hẹn mang đến một vài cơn gió mới đến sự nghiệp của bạn, và tất cả chỉ phụ thuộc vào bạn mà thôi. Do đó, đây là thời điểm đẹp dành cho khả năng thích ứng, hãy hành động như một con tắc kè hoa. Dù không phải là một con tắc kè hoa thực thụ, dù chỉ là ngụy trang nhưng điều đó lại mang cho bạn một thế chủ động. Bạn sẽ có được cái mình muốn  đúng thời điểm. Quan trọng là phải hết sức tập trung. Hãy khiến kẻ khác hoảng hốt mà không cần tốn thời gian hay công sức. Bạn có khả năng đạt được mục tiêu giữa tháng 11. Nhưng cuối tháng 11 và cả tháng 12, năng suất lao động của bạn sẽ suy giảm. Nói cách khác, mọi dự án phải được hoàn thành cuối thu; nếu không bạn sẽ phải hối tiếc về sau.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2016

Vận hạn năm 2016

 

Nguồn lichvansu.net.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: