Sự ngh style="font-weight:normal; color:#1e74bc;"iệp của Sư Tử năm 2016 sẽ khởi đầu và kết thúc như thế nào? Có thăng trầm gì không? cùng lichvansu.net.vn tìm hiểu xem năm sau các bạn sẽ như thế nào nhé.

Sự nghiệp của Sư Tử năm 2016

Với sự trợ giúp đắc lực của những nhà bảo hộ, năm 2016 tới hứa hẹn là một năm  may mắn đối với Sư Tử. Mặt trời và sao Thủy sẽ chỉ đường dẫn lối cho Sư Tử trong suốt chặng đường nửa năm đầu. Sức mạnh kết hợp của bộ đôi này  vô cùng uy lực, đấy là còn chưa tính đến việc Mặt trời còn là nhà bảo hộ đúng nghĩa của cung hoàng đạo này. Điều đó có nghĩa là bạn phải chớp mọi thời cơ trước mắt ngay tức khắc. Đầu tháng 1 là khoảng thời gian đẹp hơn cả cho bạn bắt đầu, không nên trì hoãn. Nếu bạn nghĩ mọi người vẫn đang chịu những tàn tích 10 ngày sau năm mới, thì bạn đã lầm,  hãy thử nhớ lại bữa tiệc cuối năm. Thực chất đây là thời điểm đẹp nhất để gây dựng sự nghiệp, lúc mà có vô số cơ hội tiềm ẩn dành cho bạn. Bởi bạn sẽ gần như chẳng có mấy kẻ cạnh tranh. Rồi dòng năng lượng vẫn chưa tắt trong không khí hậu bữa tiệc. Hãy nhớ lấy và hành động ngay đầu tháng 1. Đến đầu hè thành công sẽ gõ cửa cho dù bạn có làm gì đi nữa. Bạn sẽ làm mọi người xung quanh ngạc nhiên bởi năng lực  làm việc ngoài sức tưởng tượng. Dĩ nhiên chẳng có gì là đúng hoàn toàn. Nhưng hãy nhớ, đằng sau bạn vẫn luôn có sự hỗ trợ của những nhà bảo hộ tuyệt vời. Phân tích hành động và tình hình; học cách đưa ra những nhận định đúng đắn. Hãy đi theo tiếng gọi của lý trí,  đừng để điều gì làm bạn nghi ngờ nó. Dù rõ ràng là Mặt Trời thì khác sao Hỏa nhưng nó lại khá là hiếu chiến. Bởi vậy hãy dứt khoát tránh xa vũ lực khi không cần thiết.

 

Nửa năm sau, đặc biệt khoảng tháng 6, sẽ xảy ra những biến cố. Bạn sẽ phải đối mặt với chứng trầm cảm, gây ra bởi nhiều yếu tố nhưng nó chưa phải là quan trọng nhất. cái mà bạn cần hết sức quan tâm  là  việc tách bạch vấn đề công việc vơí vấn đề tình cảm. Nếu không mọi công sức mà bạn có được sẽ đổ bể. Đừng để việc công lẫn với việc tư.  Đây là điều mà bạn phải chú ý suốt khoảng thời gian này. Thậm chí nếu bạn tư cho minh là con người quyết đoán và kiên cường thì cũng không nên mạo hiểm. Cố gắng tránh mọi ẩu đả, cẩn trọng với mọi điều xảy ra xung quanh và giữ cân bằng cảm xúc. Lúc này bạn cần phải có một tinh thần tập trung cao độ trong công việc cho đến cuối năm. Đừng lo lắng nếu mọi thứ không được suôn sẻ như đầu năm. Đây là chuyện rất đỗi bình thường vì bây giờ bạn đang phải đối mặt với một giai đoạn mới. Bạn sẽ gặt hái thành công từ những nỗ lực trước và từng bước tiếp cận con đường mình mong muốn. Không cần vội, hãy củng cổ sự nghiệp hiện tại và suy nghĩ kỹ lưỡng về những dự định trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2016

Vận hạn năm 2016

 

Nguồn lichvansu.net.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: