Sự nghiệp của Nhân Mã năm 2016 sẽ khởi đầu và kết thúc như thế nào? Có thăng trầm gì không? cùng lichvansu.net.vn tìm hiểu xem năm sau các bạn sẽ như thế nào nhé.

Sự nghiệp của Nhân Mã năm 2016

Sao Mộc sẽ có tác động lớn  đến đời sống của Nhân Mã năm 2016 mà đặc biệt là ở con đường sự nghiệp. Phải nhớ là sao Mộc là nhà bảo hộ lớn của Nhân Mã: một mặt, nó sẽ là trợ thủ đắc lực của cung hoàng đạo này, nhưng mặt khác nó lại làm lu mờ ảnh hưởng, có thể là tốt hoặc xấu, từ bên ngoài. Bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng ấy ngay từ đầu năm: khi mà bạn  phải đối mặt với hàng loạt khó khăn lớn, nhưng rồi bạn cũng sẽ nhận ra mình có đủ năng lượng lẫn sức mạnh để vượt qua nó thôi. Năm 2016 sẽ khá bận rộn và bạn sẽ hiếm có thời gian thanh thơi để ngồi nhấp nháp một ly rượu vang trước lò sưởi. Và đây chính xác là điều mà bạn sẽ phải chịu đựng dài dài, bởi bạn cần nỗ lực tưng giây từng phút để đạt được mục tiêu của mình, khổ trước sướng sau. Bên cạnh đó khoảng thời gian này giúp bạn nhận ra rằng giải quyết một vấn đề sẽ mang lại được những kết quả vừa bất ngờ vừa có thể đoán trước  được. Và từ đó mà bạn có thể tiến xa hơn nữa.

Đến giữa năm 2016, bạn có thể loại bỏ những nỗi sợ hãi từ bên ngoài. Công việc của bạn sẽ đi theo một nhịp độ bền vững; duy chỉ có một điều mà bạn cần suy nghĩ là những người làm ăn với bạn hay đồng nghiệp sẽ chơi xấu bạn. Nếu không muốn sự nghiệp chịu số phận thê thảm thì bạn phải hết sức đề phòng. Khó có thể nói chính xác khi nào cần tập trung cao độ nhưng rõ ràng là bạn không được mất cảnh giác, những cũng đừng vì vậy mà đa nghi quá. Đây không phải việc để tốn thời gian hay công sức. Nếu không bạn sẽ đánh mất cơ hội, mục tiêu đầu tiên của bạn,   chỉ vì một con sâu làm giàu nồi canh. Vì vậy cẩn trọng nhưng cũng không được để bị nó nuốt chửng.

Nửa năm sau, bắt đầu từ tháng 6-7 cho đến khoảng gần tháng 12, sẽ có thay đổi. Hầu hết năng lượng của bạn là dùng để giải quyết vấn đề gia đình và công việc. Không cần phải đối đầu số phận, đây là điều mà bạn cần làm; bên cạnh đó, nếu lựa chọn đúng, công việc của bạn sẽ không đòi hỏi cao sự tập trung bạn. Bạn sẽ co thể đầu tư cho công việc khác nữa, hãy để cho sự nghiệp tự phát triển. Nhưng nếu bạn vẫn chưa làm được thì hãy tiến hành ngay cho đến đầu đông, bởi sau đó bạn sẽ không còn sự hỗ trợ của sao Mộc nữa.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2016

Vận hạn năm 2016

 

Nguồn lichvansu.net.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: