Sự nghiệp của Ma Kết năm 2016 sẽ khởi đầu và kết thúc như thế nào? Có thăng trầm gì không? cùng lichvansu.net.vn tìm hiểu xem năm sau các bạn sẽ như thế nào nhé.

Sự nghiệp của Ma Kết năm 2016

Trong năm tới, các chòm sao sẽ có sức tác động lơn lên đời sống Ma Kết. Nó giải thích vì sao năm 2016 của Ma Kết sẽ đầy ắp những sự thay đổi đáng kết, muôn hình vạn trạng: bắt đầu chỉ từ 1 ược nguyện đơn giản là xăm hình một con bướm nhỏ lên vai, cho đến việc gây dựng sự nghiệp của riêng mình; đây là điều xảy sẽ xảy ra ở ngay những tháng đầu năm. Cùng đó, bạn cần nhớ cái được gọi là ảnh hưởng đi kèm từ những thiên thể này: nguồn năng lượng mạnh mẽ nhưng bất ổn. Tức là thành công của bạn không chỉ do những quyết định đúng đắn. Những tình huống bất ngờ sẽ chơi khăm bạn, do đó bạn cần hết sức tập trung nếu không muốn thất bại.

Đầu năm cho đến giữa tháng 5 cũng như nửa năm sau, chủ yếu là từ giữa tháng 9 đến tháng 10, công việc sẽ không được suôn sẻ như trước nữa. Vì vậy, đừng dự định thực hiện những kế hoạch đáng kể vào khoảng thời gian trên. “đáng kể ở đây mang nghĩa quan trọng hơn là nhiều. Những sự kiện quan trọng cho việc phát triển sự nghiệp của bạn nên được thực hiện vào thời điểm khác. Hãy làm điều đó trở thành sự thật, nếu không sự nghiệp của bạn sẽ rẽ sang chiều hướng khác (tiêu cực). Hãy chú ý cả những tiểu tiết. Nhưng cũng không hẳn là quá chú ý vào điều vặt vãnh, bạn nên quan tâm đến nhịp sống hàng ngày, cái mà gây rắc rối chính trong khoảng thời gian trên. Dù khó thế nào thì cũng phải tập trung cao độ. Đừng cố gắng điều khiển mọi thứ, hãy thử tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh khi cần.

Cả mùa hè, cuối thu cùng với tháng 12 sương mù sẽ mang đến những cơ hội không đếm xuể. Đây là khoảng thời gian sự nghiệp thăng tiến, năng lượng căng trào. Hãy vận dụng đầu óc bởi đây là lúc cần hành động, làm việc với cái đầu. Thể hiện mình là điều cần thiết lúc này. Những đừng vội lo lắng, chăm chỉ không trở thành thói quen của bạn và bạn cũng không cần phải làm việc cật lực; bởi những chòm sao sẽ hỗ trợ tích cực cho bạn. Đây là thời điểm tốt nhất để săn lùng hợp đồng, kí kết những giao ước và kiếm tìm cơ hội thăng tiến. Khi mà nhận được sự đồng thuận của các chòm sao, mọi việc sẽ đi theo đúng như mà bạn muốn. Tất cả điều mà bạn phải là chỉ là bỏ ra chút công sức.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2016

Vận hạn năm 2016

 

Nguồn lichvansu.net.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: