Sự nghiệp của Bọ Cạp năm 2016 sẽ khởi đầu và kết thúc như thế nào? Có thăng trầm gì không? cùng lichvansu.net.vn tìm hiểu xem năm sau các bạn sẽ như thế nào nhé.

Sự nghiệp của Bọ Cạp năm 2016

Năm 2016 tới sẽ là một năm vô cùng bất ngờ của cung hoàng đạo này. Bạn sẽ làm trỗi dậy những tài năng tiềm ẩn của chính mình hay chính những người khác. Dĩ nhiên không phải tài năng nào cũng là một bất ngờ ngọt ngào, nhưng  sau đó bạn sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn nhờ những bài học nhận được. Đi vào chi tiết thì cần phải nói rằng , cuộc sống năm tới của Thần nông chịu chi phối không chỉ bởi những nguyện vọng và hành động của chính bạn, mà còn  bởi một hội đồng hành tinh, gồm sao Hỏa, sao Kim, sao Diêm Vương. Diêm Vương là thiên thể kì dị nhất ở đây, bởi vị trí thông thường của nó chẳng liên quan đến Thần Nông, và không phải ngẫu nhiên mà nó mang tiếng là thiên thể mờ ám nhất.  Dù sao, một vài cách liên lạc với thế giới bên ngoài cũng có thể trợ giúp bạn ở một số thứ. Bạn sẽ nhận ra đâu là phương pháp tốt nhất và khi nào cần làm, chỉ là bạn cần mở lòng và đi theo  lý trí.

Trên hết, con đường thăng quan tiến chức năm tới , 3 tháng đầu năm sẽ mang đến một sự thay đổi ngoạn mục. Bạn dồi dào năng lượng, hãy , bởi bạn sẽ chẳng có cơ hội thứ 2 đâu. Đừng mất niềm tin vào bản thân, hãy tranh đấu quyết liệt. Sao  Hỏa sẽ triệt tiêu những cảm xúc không cần thiết  để đảm bảo bạn có sự lựa chọn đúng đắn. Quan trọng là phải hành động nhanh nếu bạn không muốn mất món quà được ban tặng. Bạn sẽ là sân khấu trung tâm, trở thành giao lộ, điểm mấu chốt gắn kết số phận của những người khác. Điều này sẽ mang đến cho bạn những cơ hội đáng kể liên quan đến công việc. Bởi vậy, đừng do dự với những cơ hội như vậy.

Từ cuối xuan và giữa hè, nhịp độ công việc sẽ giảm một chút. Nhưng mọi thứ thì khá là ổn định, không có sự sụt giảm nghiêm trọng hay bùng nổ , mỗi sự việc vẫn đi theo hướng đã định. Nếu có điều gì vượt ra khỏi tầm tay thì cần phải hành động ngay lập tức. Mọi thứ phụ thuộc hết vào năng lực kiểm soát và ý thức trách nhiệm của bạn đối với quyết định của chính mình. Nếu bạn khong tự kiểm soát tình hình thì bạn sẽ dễ dàng bị đối thủ lật đổ. Vì muốn tránh điều này, bạn phải tập trung vào mục tiêu ban đầu, đừng đứng núi này trông núi nọ, cẩn trọng với mọi vật cản phía trước, phân tích và tìm cách vượt qua nó.

Đầu xuân là lúc bạn có thể ổn định lại tình hình. Dù bạn có làm gì hay không thì rất có thể là hầu hết những đối thủ mạnh của bạn cũng sẽ rút lui. Hơn hết đây là khoảng thời gian yên tĩnh và hài hòa khi mà bạn không còn cần phải tranh đấu giành giật, là thời gian cho cảm xúc, óc phán đoán và sự thận trọng. Đây là điều xảy ra tương tự như những chòm sao khác.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2016

Vận hạn năm 2016

 

Nguồn lichvansu.net.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: