Sự nghiệp của Bảo Bình năm 2016 sẽ khởi đầu và kết thúc như thế nào? Có thăng trầm gì không? cùng lichvansu.net.vn tìm hiểu xem năm sau các bạn sẽ như thế nào nhé.

Sự nghiệp của Bảo Bình năm 2016

Năm 2016 tới của Bảo Bình sẽ khá là bất thường, nhưng chắc chắn cũng sẽ thật huy hoàng và khó quên về một số thứ. Mặt trời sẽ gây bất ngờ bởi sự quan tâm đặc biệt của nó đối với đời sống của bạn  ngay từ lúc đầu năm và trên hết, thiên thể này sẽ thay đổi chiều hướng một cách khó hiểu. Mặt khác, vị trí không ổn định của sao Thủy sẽ làm cho viễn cảnh càng nhập nhằng. Đời sống sự nghiệp yêu cầu tinh thần tập trung cao độ từ tháng 1 cho đến đàu tháng 5. Thậm chí nếu bạn có vợ hoặc chồng với một lũ quỷ nhỏ có nhu cầu tình cảm, quan tam săn sóc, thì bạn vẫn phải đầu tư công sức cho sự nghiệp. Nó sẽ là một khoảng thời gian khá vất cho bạn nhưng những chòm sao sẽ vì thế mà không làm bạn tăng gánh nặng bằng việc sắp đặt những vật cản điên rồ vô nhân tính. Bạn sẽ đủ khả năng giải quyết mọi việc, đấy là còn chưa tính đến việc bạn được nhận một nguồn năng lượng dồi dào tự Mặt trời. Tốt hơn hết là thiên thể này có thể chống chịu lâu dài được, như dù vậy thì có công mài sắt có ngày nên kim. Đây là câu nói mô tả chính xác tình trạng của bạn.

Khoảng thời gian từ nửa đầu tháng 5 đén cuối tháng 7 là dành cho những sự thay đổi từ từ. Cuối cùng thì bạn cũng có thể thấy thảnh thơi. Dòng năng lượng sụt giảm nhưng cùng với đó, tất cả vấn đề và mối bận tâm sẽ biến mất. bạn sẽ có khoảng không gian riêng rồi những cơ hội tiềm ẩn sẽ tự xuất hiện, những sẽ chẳng có cách nào để nhồi nhét chúng vào cuôc sống nữa. Mọi thứ sẽ giữ ổn định cho đến đầu hè và bạn sẽ chuẩn bị sẵn sàng để đương đầu với mọi hoàn cảnh; bên cạnh đó, hầu hết công việc cũng sẽ không đòi hỏi bạn phải tập trung. Tức là đây là lúc để bạn nghỉ xả hơi và dành thời gian cho những việc khác. Mặt công việc không đáng bận tâm, mọi thứ sẽ chảy trôi êm đềm. Không cần phải hối hả để thay đổi hay cải thiện công việc. Tháng 8 -9 là khoảng thời gian cho điều này nhưng chỉ trong trường hợp bạn đi làm đều đặn mà thôi. Kể cả có đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng thì bạn cũng phải biết kiểm soát, dù chỉ là bề nổi; như vậy thì cấp dưới sẽ cảm thấy an toàn hơn. Nếu bạn chỉ là nhân viên thông thường, thì cũng không nên mong chờ nhiều và bạn cũng cần xem xét lại tham vọng của mình, bởi nó sẽ đẩy chiều hướng này thành sự thật.

Sự nghiệp tháng 12 hứa hẹn sẽ khởi sắc. Chiến thắng ấy là nhờ những điều bạn đã làm từ trước, có thể bạn sẽ không nhớ đâu. Bạn sẽ hoàn thành được mục tiêu, tìm ra một con đường lối đi mới. điều then chốt là bạn phải tin tưởng chính mình, đừng quên những người đã giúp bạn trong lúc bạn gặp khó khăn.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2016

Vận hạn năm 2016

 

Nguồn lichvansu.net.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: