Để tiện cho công việc và không gian hạn chế, nhiều người thường đặt bàn làm việc trong phòng ngủ. Phong thủy về phòng ngủ thì không mấy xa lạ, nhưng phong thủy đặt bàn làm việc trong phòng ngủ thì ít người đề cập tới. Vậy phải chọn hướng như thế nào để đặt bàn làm việc để thuận lợi cho công việc mà không mất đi không gian riêng tư. Hôm nay, vansu.com.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số nguyên tắc đặt bàn làm việc trong phòng ngủ nha:

Cach-dat-ban-lam-viec-trong-phong-ngu-hop-voi-phong-thuy
- Nơi đặt bàn làm việc nên là những nơi thoáng mát, nhiều ánh sáng và rộng rãi, sắp xếp ngăn nắp để tạo cho chính mình tinh thần thoải mái nhất khi bắt đầu công việc của mình cũng như tránh tạo ra sự nhàm chán, tâm trạng không tốt khi làm việc.

- Bàn làm việc nên chọn tông màu cùng với phòng ngủ ngủ tạo nên sự liên kết thành một khối đồng nhất cho người sử dụng và cũng góp phần tạo cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thỏa mái.

- Hãy đặt bàn làm việc theo hướng tốt nhất hợp với mệnh của bạn.

- Không đặt bàn làm việc đối diện với cửa ra vào.

- Không nên đặt bàn làm việc đối diện và ở phía trước cửa số vì điều này tạo cảm giác bị bất an. Cửa sổ nên thiết kế đặt bên hông là tốt nhất.

Cach-dat-ban-lam-viec-trong-phong-ngu-hop-voi-phong-thuy

- Phía trên bàn làm việc không nên có xà ngang hoặc đèn trang trí vì sẽ ảnh hưởng đến đầu óc tập trung của bạn cũng như sự thăng quan tiến chức trong công việc.

- Bạn nên đặt máy tính và giấy tờ gọn gàng. Máy tính cũng nên đặt đúng hướng hợp với mệnh của bạn.

- Trước mặt bàn làm việc bạn nên treo một bức tranh vui có ý nghĩa. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng và áp lực trong công việc.

Có thể bạn quan tâm:

Đặt tên cho con theo phong thủy ngũ hành

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không

Tử vi năm 2017

Vận hạn năm 2017

Nguồn vansu.com.vn

Để giúp chúng tôi tiếp dục duy trì website, bạn hãy click vào quảng cáo và đợi 30s.
Chân thành cám ơn bạn!


TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC: